เช็คดวงงานตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564

40

เช็คดวงงาน

วันที่  25 – 31 ธันวาคม 2564 สัปดาห์สุดท้ายของปีก่อนข้ามสู่พุทธศักราช 2565 ร่วมตรวจสอบดวงชะตาด้านการงานของผู้ที่มีวันเกิดแต่ละวันดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นช่วงเวลาเริ่มต้นบนเส้นทางแห่งความสำเร็จระยะยาว ยิ่งมุ่งมั่นตั้งใจทำงานคุณภาพมากขึ้นเท่าไร ความสำเร็จจะมากขึ้นเท่านั้น ส่วนใครว่างงาน ขยันหางานก็จะได้งานสมใจ

คนเกิดวันจันทร์

อาจต้องพึ่งพาความช่วยเหลือหรือสนับสนุนจากคนอื่นเพื่อบรรลุเป้าหมาย แต่ถ้าไม่มีใครช่วยจริง ๆ จำเป็นต้องลงมือทำเอง ให้แอบซุ่มทำไม่เปิดเผย ก็มีเกณฑ์สำเร็จเช่นกัน ช่วงนี้ใครกำลังสอบชิงทุนหรือเข้ารับราชการ มีเกณฑ์สมหวัง

คนเกิดวันอังคาร

ถ้าทำงานที่ตนเองรักเป็นต้นทุน จะได้รับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็ทำไปเรื่อย ๆ แล้วมีความสุข กลายเป็นการพัฒนาตัวเองจนชำนาญ ซึ่งจะส่งผลดีต่ออนาคตเช่นกัน

คนเกิดวันพุธ

ความสำเร็จหรือล้มเหลวของหน้าที่การงานขึ้นอยู่กับคุณว่าทำงานด้วยความตรงไปตรงมาและซื่อสัตย์สุจริตหรือไม่ ถ้าใช่ รับรองว่าได้ดิบได้ดีแน่นอนไม่ช้าก็เร็ว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ใครตกงานอาจถูกเรียกตัวไปสัมภาษณ์หรือเข้าทำงานเลย ใครทำธุรกิจส่วนตัว จะมีลูกค้าเข้ามาหลายทาง ใครทำงานประจำ จะมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

เหมือนช่วงนี้มีมารผจญ จะโดนใส่ร้ายหรือถูกนินทาในที่ทำงานหรือแวดวงธุรกิจ ถ้าเป็นคนดีอยู่แล้ว อย่าใสใจ เดี๋ยวจะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้ทุกอย่างดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

ใครมีไอเดียโปรเจกต์เจ๋ง ๆ อาจมีคนสนใจร่วมหุ้นหรือร่วมทำงานด้วย ทำให้โครงการในฝันกลายเป็นจริง แถมมีเกณฑ์ว่าผลลัพธ์จะออกมาด้านบวกเสียด้วย

Previous articleเช็คดวงความรักตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564
Next articleเช็คดวงเงินตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564