เช็คดวงความรักผู้เกิดราศี “ตุลย์ – มีน” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564

136

เดือนธันวาคม

เหลือเวลาไม่ถึงครึ่งเดือนจะเข้าสู่ปีใหม่ เชิญตรวจสอบดวงชะตาระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2564 ของผู้เกิดระหว่างราศีตุลย์ถึงราศีมีน เพื่อเป็นแนวทางวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องความรัก

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

คนโสดไม่ค่อยคืบหน้าเรื่องความสัมพันธ์ใหม่เพราะมัวแต่นึกถึงคนรักเก่าความสัมพันธ์เก่า ๆ ที่ไม่ยอมลบจากอดีต ส่วนคนที่มีคู่ระวังคนรักมีปัญหาสุขภาพ หรือคุณเผลอพูดทำร้ายจิตใจเขาหรือเธอ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

คนโสดอาจมีคนมีเสน่ห์อยากคบหาดูใจ แต่คุณกลับรู้สึกว่าเขาหรือเธอไม่ใช่คนที่ใช่ หรือยังไม่ใช่เวลาเหมาะสม ส่วนคนที่มีคู่ ดูแลอารมณ์ตัวเองหน่อยเพราะอาจทำให้คนรักเบื่อหน่าย

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

คนโสดอาจมีคนแสดงออกว่าสนใจ แต่คุณกลับมองว่าเขาหรือเธอยังไม่ตรงสเปคหรือถึงขั้นไม่ถูกชะตา ส่วนคนที่มีคู่ อาจได้เดินทางไกลหรือเปลี่ยนบรรยากาศไปยังที่ชอบ ๆ

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

คนโสดอาจได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จากคนแดนไกลหรือผ่านทางออนไลน์ แต่คุณกลับไม่เล่นด้วย ส่วนคนที่มีคู่ อาจได้ใช้เวลาดี ๆ และเงินทองร่วมกันจากการเดินทางท่องเที่ยวส่งท้ายปี

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

คนโสดอาจมีคนจากแดนไกลหรือโลกออนไลน์เข้ามาทักทายพูดคุย ซึ่งแค่พอช่วยให้คลายเหงา ส่วนคนที่มีคู่ อาจต้องกระชับความสัมพันธ์ด้วยการหากิจกรรมทำด้วยกันหรือเดินทางท่องเที่ยว

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

คนโสดที่คบหาดูใจใครอยู่ระยะหนึ่ง นอกจากไม่พัฒนาแล้ว อาจโดนคัดค้านจากผู้ใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังผู้ใหญ่เข้ามาแทรกแซงทำให้เกิดปัญหาเรื่องความสัมพันธ์

Previous articleความเชื่อเรื่องการเสริมดวงชะตาด้วยการปิดทององค์พระพุทธรูป
Next articleเช็คดวงความรักผู้เกิดราศี “เมษ – กันย์” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564