เช็คดวงความรักผู้เกิดราศี “เมษ – กันย์” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564

88

ดวงความรัก

เหลือเวลาไม่ถึงครึ่งเดือนจะเข้าสู่ปีใหม่ เชิญตรวจสอบดวงชะตาระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2564 ของผู้เกิดระหว่างราศีเมษถึงราศีกันย์ เพื่อเป็นแนวทางวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องความรัก

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

คนโสดที่มีคนหมายตาไว้บ้างแล้ว อาจส่งท้ายปีเก่าคนเดียวไปก่อนเพราะความสัมพันธ์กับเขาหรือเธอยังไม่คืบหน้า ส่วนคนมีคู่แล้ว ปักษ์นี้มีเกณฑ์ห่างไกลกับคนรัก

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

คนโสดระวังรักสามเส้า ตรวจเช็คคนที่กำลังเข้ามามีความสัมพันธ์ให้ดีเพราะอาจมีเจ้าของหรือมีครอบครัวอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่แล้ว ต้องใส่ใจดูแลคนรักให้ดีทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

คนโสดอาจมีคนสนใจพยายามเข้ามาพูดคุยเพื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ แต่บางทีคุณอาจไม่ใช่คนเดียวของเขาหรือเธอก็ได้ ส่วนคนมีคู่แล้ว อาจห่างเหินกันบ้างเพราะต่างฝ่ายต่างให้เวลากับเพื่อนฝูงหรือคนในครอบครัวมากกว่า

ราศีกรกฏ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

คนโสดมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนที่มีเสน่ห์และเก่งในการพูดจา แต่เขาหรือเธออาจไม่ได้ต้องการมีความสัมพันธ์อะไรลึกซึ้ง ส่วนคนมีคู่แล้ว ต่างคนต่างมีเรื่องส่วนตัวที่อยากทำ เจียดความสนใจมาให้กับคู่ของตนเองบ้างก็ดี

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)   

คนโสดอาจได้รีเทิร์นกับคนเก่า ๆ กลับมาพูดคุยกัน แต่ไม่ใช่คนที่คุณอยากสานสัมพันธ์ต่อสักเท่าไร ส่วนคนมีคู่แล้ว อาจต้องหนักแน่นหน่อยเพราะเขาหรือเธออาจพูดจาแข็ง ๆ ไม่ค่อยเข้าหู

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

คนโสดระวังโดนหลอกจากคนเจ้าชู้ที่เข้ามาหาทั้งที่ตัวเองก็มีคนที่คบหาดูใจกันอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่แล้วระวังปัญหาเงินทองอาจมาทำลายความรู้สึกซึ่งกันและกันจนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งได้

Previous articleเช็คดวงความรักผู้เกิดราศี “ตุลย์ – มีน” ปักษ์หลังเดือนธันวาคม 2564
Next articleฝันถึงเต่า บอกเรื่องราวใดและเลขนำโชค