ดวงปี 2565 “ราศีมีน” จะได้ลืมตาอ้าปากกับเขาสักที

4492

ลืมตาอ้าปาก

ขอแสดงความยินดีกับชาวราศีมีนล่วงหน้าในปี 2565 จะเป็นปีที่ชาวราศีมีนจะได้ลืมตาอ้าปากกับเขาสักทีหลังจากที่อดทนอดกลั้นมาตลอดระยะเวลาหลายปี และกำลังรอว่าดวงชะตาจะเปิดรับดวงแห่งโชคลาภเมื่อไหร่ เนื่องจากสำหรับในปี 2565 ชาวราศีมีนก็เตรียมตัวที่จะรับทรัพย์หรือว่าเดินหน้าได้อย่างเต็มที่

ที่ผ่านมาตลอดปี 2564 เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักเป็นอย่างมากเพราะอิทธิพลของดาวเจ้าเรือนงานอย่างดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ภพ ทำให้ชาวราศีมีนต้องทนทุกข์ทรมานเกี่ยวกับสถานะทางด้านการเงินหรือว่าความกดดันทางด้านการงาน

ดวงการงานของชาวราศีมีน

ในปี 2565 ชาวราศีมีนจะไม่ต้องอดทนอดกลั้นกับเรื่องงานอีกต่อไป ซึ่งโดยพื้นฐานของเรื่องงานที่ได้มีปัญหากันตลอดนั่นก็คือ เพื่อนร่วมงานหรือว่าเจ้านายที่ไม่ได้เห็นดีเห็นงามกับชาวราศีมีน และนั่นหมายถึงความกดดัน

โดยเกณฑ์ของงานที่ชาวราศีมีนจะรุ่งโรจน์ในช่วงต้นปี 2565 ให้มองเป็น 2 รูปแบบ นั่นก็คือถ้าหากว่าทนไม่ได้กับรูปแบบงานที่ทำอยู่ โดยเฉพาะเรื่องคนในองค์กร ชาวราศีมีนก็มีเกณฑ์ที่จะย้ายงาน หรือถ้าหากว่าอดทนอดกลั้นและไม่ต้องการที่จะย้ายไปไหน กลุ่มสัมภเวสีหรือเพื่อนร่วมงานที่คอยจับจ้องอยู่ตลอด ก็จะแพ้ภัยตัวเองโดยที่ชาวราศีมีนไม่ต้องทำอะไร

ดวงการเงินของชาวราศีมีน

อาจจะไม่ได้รวยฟู่ฟ่าหรือว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ได้เงินแสนเงินล้านเหมือนกับชาวบ้านคนอื่นเขา แต่สำหรับชาวราศีมีนในปี 2565 ก็จะสามารถลืมตาอ้าปากจับจ่ายใช้สอยได้คล่องขึ้น และถ้าหากชาวราศีมีนต้องการที่จะซื้อบ้านซื้อรถหรือมีเรื่องของเอกสารที่จะต้องทำเรื่องยื่นกู้ ทุกอย่างก็จะผ่านฉลุยโดยที่ไม่มีปัญหาติดขัด

Previous articleMinecraft และ RoV เกมยอดนิยมของชาว Apple ไทย
Next articleดวงปี 2565 “ราศีเมษ” จะหลุดพ้นดาวมฤตยูที่เล่นงานตลอดปี