ราศีไหนในเดือนพฤศจิกายน! เจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบของเจ้านาย

25

เจ้านาย

เมื่อในองค์กรต่าง ๆ ย่อมจะมีแรงกดดัน อาจจะเป็นเรื่องของงานที่หนัก หรืองานไม่ถนัด หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานที่เห็นแก่ตัว โดยเฉพาะบางองค์กรที่มีเจ้านายค่อนข้างที่จะเข้มงวด และตึงเครียดกับการทำงาน ซึ่งบางครั้งอาจจะยุ่งกับชีวิตส่วนตัวของคุณก็เป็นได้ สำหรับชาวราศีใดที่ถูกจองล้างจองผลาญจากเจ้ากรรมนายเวรในเดือนพฤศจิกายนที่มาในรูปแบบของเจ้านาย หรือว่าผู้ว่าจ้างจะต้องอดทนอดกลั้นผ่านไปให้ได้ และมารอฟังว่าชาวราศีใดจะต้องแก้ไขรูปแบบกรรมที่มาในรูปแบบของเจ้านาย หรือหัวหน้างาน

สำหรับชาวราศีมีน และชาวราศีธนู ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 จะต้องมีความอดทนอดกลั้นที่หนักกว่าชาวราศีอื่น ๆ เพราะว่าเจ้ากรรมนายเวรที่ได้จองล้างจองผลาญ ถึงแม้ว่า ชาวราศีมีน และราศีธนู จะทำบุญมามากแค่ไหน และทำดีต่อหน้าเจ้านายแค่ไหนก็ตาม แต่ท้ายที่สุดแล้วชาวราศีมีน และราศีธนู จะถูกโฟกัสและเพ่งเล็งพร้อมกับถูกจับผิดตลอดเวลา และแน่นอนว่าสิ่งที่ชาวราศีทั้งสองควรจะปฏิบัติในช่วงเดือนพฤศจิกายน ควรที่จะอยู่ให้ห่างสายตาเพื่อที่จะป้องกันการจับผิด

เชื่อได้เลยว่าการถูกจองล้างจองผลาญและถูกจ้องจับผิดจากเจ้านาย หรือนายจ้างในองค์กรคงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง แต่สำหรับชาวราศีมีน และราศีธนู ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะถ้าหากผ่านพ้นช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ไป เมื่อก้าวเข้าสู่เดือนส่งท้ายปี 2564 ทุกอย่างจะคลี่คลายขึ้น อาจจะด้วยผลงานที่คุณได้สร้างให้กับเจ้านายได้เห็น และมีผลตอบรับกับบริษัทที่เป็นผลงานอันโดดเด่น หรือทุกอย่างความจริงที่ถูกใส่ร้ายก็จะปรากฏ นั่นจะทำให้คุณพ้นเคราะห์กรรมจากเจ้ากรรมนายเวร ที่มาในรูปแบบของเจ้านาย

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์ ได้เจอคู่รักต่างชาติ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleฤกษ์ปลูกต้นไม้มงคลให้งอกงาม ส่งท้ายปี 2564