ราศีใดมีเกณฑ์ ได้เจอคู่รักต่างชาติ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564

90

เดือนพฤศจิกายน

เดือนพฤศจิกายนถึงแม้จะไม่ใช่เดือนที่มีวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ แต่ทว่าในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนกลับมีบางราศีที่อาจจะได้พบรักครั้งใหม่ที่มาจากชาวต่างประเทศ

สำหรับ ราศีใดบ้าง ที่มีเกณฑ์จะพบคู่ครองจากต่างชาติ โปรดติดตาม

ราศีธนู ตั้งแต่ 16 ธันวาคมถึง 14 มกราคม

ราศีธนู มีเกณฑ์จะได้พบคู่ครองเป็นคนต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

โดยผู้ชายมีโอกาสดีจะได้พบกับ ผู้หญิงเอเชีย ที่อาจจะมาจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา จะเป็นลูกครึ่ง อเมริกัน-เอเชีย ทั้งนี้จะเข้ากับคุณได้เป็นอย่างดี แต่ทว่าด้วยระยะทางที่ห่างไกลในอนาคตอาจจะเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน

สำหรับผู้หญิงมีโอกาสที่จะได้พบกับหนุ่มจากทวีปยุโรป ที่มีฐานะทางการเงินดีและกำลังจะย้ายมาทำงานในประเทศไทย ระยะยาว ทั้งนี้ความต่างวัฒนธรรมคืออุปสรรคอย่างมากที่จะต้องปรับตัวให้ชินและเข้าหากัน อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ้างแต่สุดท้ายทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมังกร ตั้งแต่ 15 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร เป็นอีก 1 ราศีที่มีโอกาสจะได้พบคู่ครองต่างชาติในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

โดยผู้ชายอาจจะได้พบกับ สาวฝรั่ง ที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยและอาจจะได้พบกับคุณโดยบังเอิญโดยที่คุณกำลังทำงานบางอย่างและต้องช่วยเหลือเธอ ทั้งนี้อาจจะเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้คุณมีโอกาสย้ายไปใช้ชีวิตในต่างแดนในบ้านเกิดของเธอก็เป็นได้

สำหรับผู้หญิง มีโอกาสพบกับคู่ครองที่เป็นแขกเศรษฐีจากตะวันออกกลาง จะเป็นคนใจป้ำในเรื่องการเงินแต่ทางนี้พึงระวังความเจ้าชู้ และการที่เขามีตัวเลือกเยอะ เพราะอาจทำให้คุณผิดใจกับเขาก็เป็นได้

สำหรับทั้งหมดนี้คือการตีความหมายของราศีใดมีเกณฑ์จะได้พบเนื้อคู่เป็นคนต่างชาติ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564 โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleฝันเห็นงู ใน ช่วงต้นเดือน เดือนพฤศจิกายน 2564 สามารถบอกอะไรได้บ้าง
Next articleราศีไหนในเดือนพฤศจิกายน! เจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปแบบของเจ้านาย