ดวงงานและเงินตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนพฤศจิกายน 2564

64

เดือนพฤศจิกายน

ขอต้อนรับเข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 เดือนรองสุดท้ายแห่งปี ครั้งนี้จะพาท่านไปสำรวจดวงชะตาตามวันเกิดเกี่ยวกับการงานและการเงิน ในช่วงปักษ์แรกของเดือนระหว่างวันที่ 1 – 15 พฤศจิกายน 2564

คนเกิดวันอาทิตย์

หลังจากเคยเครียดเรื่องงานในเดือนที่ผ่านมา ถึงเวลาสบายใจได้แล้ว เพราะผลลัพธ์ที่ออกมาดีเกินคาด สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขาย รายได้จะออกไปในทิศทางที่ดี ส่วนการเงิน มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากคนใกล้ตัว

คนเกิดวันจันทร์

ที่ผ่านมาอาจเคยรู้สึกงานเยอะเหลือเกิน สะสางเท่าไรก็ไม่ลดลง ข่าวดีคือความมานะอดทนกำลังส่งผลให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ใครที่ทำงานเสริมกำลังจะได้งานเข้ามา ส่วนดวงการเงินค่อนข้างดี เงินเริ่มเดินสะพัดมีความคล่องตัว แถมมีลุ้นลาภลอยแบบไม่คาดฝันด้วย

คนเกิดวันอังคาร

คุณเป็นคนตั้งใจทำงานมาตลอด มันต้องออกมาดีน่าพอใจ ได้รับการจับตาจากผู้ใหญ่ ส่วนใครที่ทำกิจการส่วนตัวจะเริ่มมีลูกค้าเข้ามาบ้างแล้ว และดวงการเงิน ครึ่งแรกของเดือนนี้ คุณจะมีลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่นยำ อาจได้ลาภลอย

คนเกิดวันพุธ

คุณเป็นคนตั้งใจละเอียดกับงานที่ทำเสมอ หากเคยโดนใครสบประมาท มาถึงตอนนี้พวกเขาต้องยอมรับความสามารถของคุณแล้ว ใครทำกิจการส่วนตัว งานจะเริ่มดีขึ้น เพราะได้ความช่วยเหลือจากครอบครัว ส่วนดวงการเงิน คล่องมือน่าพอใจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ปักษ์แรกของเดือนนี้เตรียมรับมือกับความกดดันด้านงาน เพราะหัวหน้าหรือเจ้านาย ส่วนคนที่ทำกิจการส่วนตัว จำนวนงานและรายได้จะดีขึ้น เช่นเดียวกับดวงการเงินก็ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากคนใกล้ชิด

คนเกิดวันศุกร์

หากคนเพิ่งเริ่มต้นงานใหม่ ต้องพยายามปรับตัวให้เข้าขารู้ใจกับเพื่อนร่วมงาน อนาคตจะสบาย ใครทำงานกิจการส่วนตัวมีเกณฑ์สำเร็จระดับที่น่าพอใจ ส่วนดวงการเงิน ใครมีลูกหนี้ มีเกณฑ์จะได้เงินคืนแบบฟลุ๊ก ๆ

คนเกิดวันเสาร์

ดวงงานค่อนข้างดี ผลงานมีความโดดเด่นเข้าตาผู้ใหญ่ ใครทำงานอิสระจะเริ่มดีขึ้น ส่วนดวงเงิน จะเริ่มคล่องมือแล้วหลังติดขัดมาระยะหนึ่ง

Previous articleขอเพียงแค่อดทน ปี 2565 “ราศีมังกร” งานปังแน่นอน
Next articleดวงปีขาล ฝันร้ายให้รีบแก้ อาจจะมีเคราะห์ใหญ่เข้าตัว