ดวงปีขาล ฝันร้ายให้รีบแก้ อาจจะมีเคราะห์ใหญ่เข้าตัว

565

เคราะห์ใหญ่

เมื่อพูดถึงเรื่องความฝันก็คงจะมีทั้งฝันดี และฝันร้าย และแน่นอนว่าการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องความฝันที่อ้างอิงจากความเชื่อของคนโบราณก็ยังคงได้รับความนิยม ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อ ซึ่งถ้าหากว่าทำแล้วสบายใจก็ควรที่จะทำต่อไป โดยเฉพาะเรื่องของการทำบุญที่ถ้าหากฝันไม่ดี และวิธีแก้วิบากกรรมที่ดีที่สุดคือการทำบุญไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม อาจจะบริจาค หรือว่าถวายปัจจัยเข้าวัดก็เป็นการทำบุญที่สามารถทำได้ง่าย ๆ

และสำหรับใครที่เกิด “ปีขาล” ในปี 2565 ก็ควรที่จะฟังทางนี้ หลังจากที่ดวงต้นปีของคุณที่เกิด ปีขาล จะมีลางบอกเหตุจากความฝัน นั่นอาจจะเป็นเคราะห์ใหญ่ที่เข้าตัวคุณก็เป็นได้ เพราะคน ปีขาล ได้ผ่าดวงดูฤกษ์แบบศาสตร์เขมร เสาร์กินดวงจะมีลางบอกเหตุจากความฝัน ซึ่งเป็นเรื่องที่อาจจะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับคนรอบข้าง เพราะคน ปีขาล ตามปีนักษัตรก็คือปี “เสือ”และคน ปีขาล ค่อนข้างที่จะใจร้อนมุทะลุดุดัน นั่นจึงทำให้โดยนิสัยส่วนตัวแล้วอาจจะดูเป็นคนใจร้อน

ถ้าหากในช่วงหลังจากวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไปคนที่เกิด ปีขาล ฝันไม่ดี และรู้สึกว่าต้องการที่จะทำบุญ นั่นคือลางบอกเหตุที่คนเกิด คนปีขาล อาจจะได้รับเคราะห์ใหญ่ และควรที่จะรีบไปทำบุญตามความรู้สึกของตัวเอง เพราะนั่นถือเป็นลางบอกเหตุที่อาจจะช่วยทุเลาลงมาก็เป็นได้

Previous articleดวงงานและเงินตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleไฮไลท์บอลสด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)