ส่องดวง ปลายปี 2564 ท่านที่เกิด (วันพฤหัสบดี)

51

วันพฤหัสบดี

สำหรับในทุก ๆ วันเกิดของทั้ง 7 วันจันทร์ ถึง อาทิตย์ ต่างก็มีเรื่องดี และร้าย แต่แน่นอนว่าการผ่าดวง หรือคำทำนายก็ย่อมจะแตกต่างกันออกไป ซึ่งโชคชะตาของบางคนที่เกิดในวันเดียวกันภายใน วันจันทร์ ถึง อาทิตย์ อาจจะต่างราศี หรืออาจจะต่างช่วงเวลาที่ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะต่างเพศต่างวัย ทั้งชายและหญิง หรือว่าเพศทางเลือก ต่างก็มีโชคชะตาและดวงที่ไม่ได้ผูกขาดเหมือนกันทั้งหมด แต่สำหรับดวงพื้นฐานของแต่ละวันเกิดที่มีดวงดาวรายล้อม และตรงกับราศีในของแต่ละปีก็จะมีเรื่องเราแตกต่างกันออกไป

สำหรับท่านที่เกิด วันพฤหัสบดี ดวงปี 2564 ก็มีเรื่องราวทั้งร้ายและดีตั้งแต่ต้นปี จนถึงปัจจุบันนี้ และเราจะมาพูดถึงดวงปลายปีนั้นก็คือก่อนที่จะหมดปี 2564 และก้าวเข้าสู่ปี 2565 ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี จะต้องพบเจออะไรบ้าง

การงาน

คนที่เกิด วันพฤหัสฯ เป็นคนที่ทำงานขยันขันแข็ง และในทุกองค์กรจะมีคู่กรณีที่ทำงานในตำแหน่งเดียวกันเสมอ อยู่ที่ว่าจะเปิดเผยตัวหรือไม่ เพราะคนที่อิจฉาได้แฝงตัวอยู่รอบ ๆ เพราะฉะนั้น คนเกิดวันพฤหัสบดี จะต้องระวังเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง หรือแม้กระทั่งการทำผลงานควรที่จะอยู่ในรูปแบบไม่เกินหน้าเกินตาเพื่อนร่วมงานเกินไป

การเงิน

สำหรับดวงการเงินของท่านที่เกิด วันพฤหัสฯ ก็ยังคงเส้นคงวาแต่มีเกณฑ์ว่าจะได้รับโชคก้อนโตจากการเสี่ยงดวง นั่นหมายถึงถ้าหากว่ามีโอกาสซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ควรที่จะลองหยิบดูสัก 1 ใบ และสถานที่ก็ควรจะอยู่ในบริเวณโล่งแจ้งอย่างเช่นสวนสาธารณะ หรือว่าตามข้างทาง ถ้าหากว่าเห็นแม่ค้าหาบเร่ก็ควรที่จะลองเสี่ยงดู

ความรัก

คนโสดก็คงยังอยู่คนเดียวต่อไป และมีเกณฑ์ว่าจะเป็นโสดข้ามปีจนลากยาวถึงปี 2565 ด้วยบุคลิกของคนเกิด วันพฤหัสบดี เป็นคนขยันและเข้มแข็ง ซึ่งบางครั้งถ้าหากความรักไม่ถูกใจ หรืออยู่ในช่วงที่ศึกษาดูใจ และเกิดเรื่องที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน คนที่เกิดวันพฤหัสบดีก็จะไม่แคร์ เพราะสามารถดูแลตัวเองได้

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์ขับ “รถป้ายแดง” ปลายปี 2564
Next articleหากฝันเห็น “ช้าง” ให้รีบออกไปซื้อหาสลากเสี่ยงโชค