หากฝันเห็น “ช้าง” ให้รีบออกไปซื้อหาสลากเสี่ยงโชค

802

เสี่ยงโชค

เมื่อพูดถึง “ช้าง” สัตว์ใหญ่คู่บารมีของประเทศไทย ทุกคนคงจะมองภาพนึกถึงเรื่องของความเป็นสิริมงคล เพราะพิธีกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบวช หรือว่างานพิธีมงคลระดับประเทศ หรือแม้กระทั่งการบวงสรวงก็จะต้องมี ช้าง เข้าประกอบพิธีเพราะถือว่าเป็นสัตว์โบราณของประเทศไทยนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับชีวิต และพิธีกรรมมาตลอด ถ้าหากว่า ช้าง สัตว์โบราณคู่บารมีของคนไทย ได้เข้าไปอยู่ในความฝันไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ใด ๆ ก็ตาม ยกตัวอย่างเช่น อาจจะฝันเห็นช้าง อาจจะฝันว่าได้ขี่ช้าง หรือว่าฝันว่าถูกช้างทำร้าย และทุกความฝันที่มีช้าง ขอให้คุณรับรู้ไว้เลยว่าโชคใหญ่กำลังจะเข้ามาในชีวิต และจะได้รับโชคอย่างที่ไม่เคยพบเจอในชีวิตมาก่อน

ถ้าหากว่าคุณตื่นมา และไม่รู้ว่าจะได้รับโชคใหญ่อย่างไร ขอแนะนำเลยว่า ให้รีบออกไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่กำลังจะประกาศในงวดต่อไป ซึ่งถ้าหากคุณนึกภาพไม่ออกว่าจะต้องซื้อเลขตัวไหน ลองค้นหาตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง หรือว่านึกภาพตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับความฝัน ก็อาจจะได้รับโชคใหญ่จากที่ฝันเห็น “ช้าง” ในเหตุการณ์ต่าง ๆ ก็เป็นได้

ซึ่งคำแนะนำของเหล่าบรรดาเซียนหวย และนักเสี่ยงตัวเลข ต่างก็บอกว่า ถ้าหากหาตัวเลขไม่เจอควรที่จะซื้ออายุตัวเอง หรือซื้อเดือนเกิด หรือปีเกิด หรือแม้กระทั่งเลขทะเบียนบ้านที่นอนฝันอยู่ หรือยานพาหนะที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่ฝันเห็น “ช้าง” ในทุก ๆ เหตุการณ์ก็อาจจะได้รับโชคใหญ่ และอาจจะได้ลุ้นรางวัลที่ 1 กับการประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็เป็นได้

Previous articleส่องดวง ปลายปี 2564 ท่านที่เกิด (วันพฤหัสบดี)
Next articleChaos (2005) ภาพยนตร์เฉือนบทบาท แห่งยุค 2000