ราศีใดมีเกณฑ์ขับ “รถป้ายแดง” ปลายปี 2564

105

ราศี

เมื่อถึงช่วงปลายปีก็คงจะเป็นช่วงที่องค์กรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ หรือหน่วยงานเอกชน หรือแม้กระทั่งห้างร้านค้าที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะต้องปิดงบ และแจกโบนัสให้กับพนักงาน โดยเฉพาะในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็จะมีการจับฉลาก และรางวัล

ซึ่งคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า อาจจะต้องพึ่งดวงกันทั้งนั้น ถ้าหากว่าต้องการที่จะได้รับรางวัลจากการจับฉลาก หรือแม้กระทั่งเหล่าบรรดาพนักงาน และลูกจ้าง คงต้องโชว์ผลงานเพื่อที่จะหวังรับโบนัสในช่วงปลายปี และเมื่อมีการลุ้นโชคไม่ว่าจะเป็นการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ หรือว่าจับฉลากที่มีรางวัลเป็นรถป้ายแดง ทุกราศีก็คงจะอยากได้กันทั้งนั้น แต่ต้องมารอดูว่า ราศีใดมีเกณฑ์ที่จะได้โชคใหญ่ โดยเฉพาะโชคที่จะขับรถป้ายแดง ในช่วงปลายปี 2564

ราศีที่จะได้ขับ “รถป้ายแดง” ในช่วงปลายปี 2564 ก็คือ ชาวราศีมีน ที่เกิดระหว่างวันที่ (14 มีนาคม – 12 เมษายน)

สำหรับในปี 2564 นับตั้งแต่ช่วงต้นปี จนถึงปัจจุบันนี้ ชาวราศีมีน จะโดดเด่นเรื่องงานเป็นอย่างมาก หรือเรียกได้ว่ามีผลงานที่เป็นอันดับ 1 ในองค์กร อาจจะเป็นเรื่องของการเจรจา เรื่องของการทำผลงานที่ดีกว่าเพื่อนร่วมงาน ซึ่งโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องการงานค่อนข้างที่จะมีสูง เพราะกำลังถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ หรือว่าเจ้านายที่สามารถตัดสินอนาคตเรื่องการงาน และเงินเดือนได้

และแน่นอนว่า ชาวราศีมีน จะได้ขับ “รถป้ายแดง” อาจจะได้มาจากโชคใหญ่กับคูปองการลุ้นรางวัลของการจับฉลาก หรือว่าอาจจะได้โบนัสสมดั่งใจหวัง สำหรับ ชาวราศีมีน ที่ต้องการจะออกรถใหม่ก็จะช่วยลดภาระกับเงินดาวน์ที่เป็นความฝันของ ชาวราศีมีน ก็จะมาเร็วกว่าที่คิดไว้ในช่วงปลายปี 2564 แน่นอน

Previous articleคนโสดไม่ต้องฝันเห็น “งู” ก็มีเนื้อคู่ได้เช่นกัน
Next articleส่องดวง ปลายปี 2564 ท่านที่เกิด (วันพฤหัสบดี)