ราศีใดพึงระวังที่จะถูกใส่ร้ายในเรื่องการทำงาน

28

การทำงาน

แม้ว่าการทำงานในทุกที่จะต้องพบกับอุปสรรคปัญหามากมาย แต่หากเราต้องพบกับปัญหาที่เกิดกับเพื่อนร่วมงาน ที่มีการแก่งแย่งอิจฉาริษยาต่อกัน นี่คือปัญหาทางการเมืองในที่ทำงานที่สร้างความยากลำบากและความอึดอัดใจเป็นอย่างมาก

ในครั้งนี้ราศีใดมีเกณฑ์ที่จะต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่คิดไม่ซื่อและจะสร้างปัญหาใส่ร้ายป้ายสีให้กับคุณ โปรดติดตาม

ราศีตุลย์ ตั้งแต่12เดือนตุลาคมถึง 15 กันยายน

ราศีตุลย์จำเป็นที่จะต้องระมัดระวังหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานดีเป็นอย่างมาก แต่ทว่าจะกลายเป็นภัยตามมาในภายหลัง เพราะอาจจะถูกใส่ร้ายป้ายสีนินทาจากเพื่อนร่วมงานที่ทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้ โดยเรื่องที่คุณอาจจะไม่เชื่อคือเพื่อนร่วมงานเป็นเพื่อนที่สนิทกันและภายนอกดูดีกับคุณมากทำงานในแผนกเดียวกันแต่ตอนสุดท้ายการแย่งชิงอำนาจชิงดีชิงเด่นเพื่อให้เจ้านายได้เห็นถึงผลประโยชน์ทำให้คนเหล่านั้นต้องการทำลายตัวคุณ

สิ่งที่แก้ไขได้คือ ทำตามหน้าที่ให้ดีและไม่ยุ่งกับใครมากจนเกินไปอย่าเด่นมากนักพร้อมกับผูกมิตรกับคนให้มากขึ้น

ราศีมีน ตั้งแต่ 15 มีนาคมถึง 12 เมษายน

ราศีมีน พึงระวังลูกน้องที่จะพูดปลุกปั่นยุยงเพื่อนร่วมงานด้วยการให้โค่นล้มการทำงานของหัวหน้าอย่างคุณ โดยจะเป็นการใส่ร้ายป้ายสีหลากหลายเรื่องและที่น่ากลัวที่สุดคือเรื่องชู้สาว ซึ่งอาจทำให้คุณมีปัญหากับครอบครัวได้ทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องจริง

ดังนั้นสิ่งที่คุณควรพึงทำได้คือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างที่สุ่มเสี่ยง และพยายามทำตัวให้อยู่ในที่แจ้ง ทำให้ครอบครัวและลูกน้องคนอื่นได้เห็นว่าคุณบริสุทธิ์ใจในเรื่องดังกล่าวนี้

สำหรับทั้งหมดนี้คือการทำนายดวงชะตาต้องระมัดระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี ในการทำงาน โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

Previous articleฝันเห็นเลือด อย่าตกใจ! นั่นจะทำให้ได้รับข่าวดี และหมดเคราะห์
Next articleราศีตุลย์ ระวังให้ดี! ปลายปีนี้ผลงานเด่น เพื่อนร่วมงานอาจไม่พอใจ