ฝันเห็นเลือด อย่าตกใจ! นั่นจะทำให้ได้รับข่าวดี และหมดเคราะห์

90

ข่าวดี

หากจะพูดถึงเลือด ไม่ว่าจะจากคน หรือว่าจากสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือว่าผู้ชาย อาจจะนึกถึงกลิ่นที่เตะจมูก และไม่อยากเข้าใกล้แน่นอน โดยเฉพาะเรื่องของความฝัน ถ้าหากว่าฝันเห็นเลือดนอง หรือว่าเลือดออกตามร่างกาย หรือแม้กระทั่งฝันเห็นเลือดออกจากอุบัติเหตุ ที่อยู่ภายในความฝัน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องน่ากลัว และอาจจะทำให้คุณตื่นขึ้นมากลางดึก และนอนไม่หลับตลอดทั้งคืนก็เป็นได้ แต่นั่นไม่ใช่ฝันร้ายอย่างที่ทุกคนคิด เพราะการฝันเห็นเลือด ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม อาจจะได้รับโชคดี และหมดเคราะห์ ทันที

เรื่องงาน

สำหรับคนที่ฝันเห็นเลือด และเมื่อต้องตื่นไปทำงาน และต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย วันนั้นจะทำให้คุณหมดเคราะห์ และปลดเปลื้องเรื่องงาน ซึ่งไม่ว่างานจะยาก หรือว่าหนักแค่ไหนก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างก็จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นฝันดีที่มาด้วยความกลัว เพราะทุกคนที่ฝันเห็นเลือดย่อมที่จะกลัว และคิดมากเมื่อตื่นขึ้นมา

สุขภาพ

สำหรับเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นหญิง หรือชาย ที่กำลังเผชิญกับอาการเจ็บป่วย ไม่ว่าจะหนัก หรือเบา ในตอนนี้ก็จะทุเลาลง เพราะฝันเห็นเลือดคือความฝันนั้นกลายเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะหมดเคราะห์ และเมื่อป่วยหนัก ก็จะอาการทุเลาลง

การเงิน

สำหรับลูกหนี้ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือว่าหนี้สินที่มีติดตัว จะมากหรือน้อย ถ้าหากฝันเห็นเลือดนอง หรือว่าเลือดออกตามตัว ก็จะทำให้หนี้ลดน้อยถอยลงไป และมีโอกาสปลดหนี้ และมีโอกาสได้รับโชคจากการลุ้นเสี่ยงดวงอีกด้วย

Previous articleคนเกิดวันอาทิตย์ ทำบุญหนุนพลังงาน ให้เหลือเฟือกว่าเดิม
Next articleราศีใดพึงระวังที่จะถูกใส่ร้ายในเรื่องการทำงาน