ราศีตุลย์ ระวังให้ดี! ปลายปีนี้ผลงานเด่น เพื่อนร่วมงานอาจไม่พอใจ

80

ราศีตุลย์

เมื่อถึงช่วงใกล้ปลายปี แน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานของราชการ หรือว่าเอกชน เหล่าบรรดาพนักงาน ต่างก็เร่งทำผลงาน เพื่อที่จะปิดจ๊อบ หรือปิดโปรเจค โดยคาดหวังที่จะได้รับโบนัสก้อนโต เพื่อเที่ยวปีใหม่ และแน่นอนว่า ภายในองค์กรต่าง ๆ ย่อมมีเรื่องอิจฉาริษยา เกี่ยวกับผลงานที่ได้ทำปิดยอดปลายปี เพื่ออาจจะลุ้นโบนัสที่มากกว่าเพื่อนร่วมงานคนอื่น นั่นจึงทำให้ ชาวราศีตุลย์ ที่มีผลงานค่อนข้างที่จะโดดเด่น เกี่ยวกับเรื่องงาน ถูกจ้องจากเพื่อนร่วมงาน ที่คอยอิจฉาริษยา

สำหรับชาวราศีตุลย์ ที่เกิดระหว่างวันที่ ( 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน ) ค่อนข้างที่จะโดดเด่นเรื่องงานเป็นพิเศษ ในปี 2564 นี้ ซึ่งแน่นอนว่า ผลงานที่โดดเด่นของชาว ราศีตุลย์ จะมาพร้อมคำชมของเจ้านาย และช่วงโบนัสปลายปี ก็อาจจะได้มากกว่าเพื่อนร่วมงาน และนั่นคือสิ่งที่ชาว ราศีตุลย์ ต้องระวัง เพราะเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในระดับเดียวกัน อาจจะมองว่า คุณประจบประแจงเจ้านาย โดยบุคลิกส่วนตัวที่มีอัธยาศัยดี นั่นจึงทำให้อาจจะเกิดการเขม่น และเพื่อนร่วมงานยุยง ให้แตกคอ และลบล้างผลงาน ในช่วงปลายปี

นั่นคือสิ่งที่ชาว ราศีตุลย์ จะต้องระวัง ถึงแม้ว่าจะทำผลงานดีแค่ไหน แต่ถ้าหากเพื่อนร่วมงาน หรือว่าเจ้าของกิจการได้รับเรื่องที่เสียหาย ซึ่งชาวราศีตุลย์ ไม่ได้ก่อเกิดขึ้นมาเอง ก็อาจจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่สร้างมาตลอดทั้งปี โดยหวังที่จะลุ้นโบนัสปลายปี อาจจะไม่สมหวัง ซึ่งชาวราศีตุลย์ ควรที่จะลดพฤติกรรมส่วนตัว นั่นก็คือการช่วยเหลือคนอื่น หรือว่าเข้ากับคนอื่นได้ง่าย นั่นจะทำให้เพื่อนร่วมงานถอยห่างจากโฟกัส ที่จะปลุกปั่น และยุยง ซึ่งผลงานก็คงจะเกิดขึ้นเงียบ ๆ และก็สมหวังไปเอง

Previous articleราศีใดพึงระวังที่จะถูกใส่ร้ายในเรื่องการทำงาน
Next articleราศีเมถุน รอรับขวัญบุตร! ก่อนปี 64 มีข่าวดีแน่นอน