ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม

110


ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนตุลาคม ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

ให้ระวังปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว การปฏิบัติตัวในที่ทำงานมีแรงกดดัน มีความคิดที่จะลาออกจากบริษัทหรือปิดธุรกิจส่วนตัว นอกจากเรื่องงานควรระวังเรื่องเกี่ยวกับคดีความกับคู่แข่งหรือคนที่คิดทำร้าย แต่ไม่ควรหักโหมจนเกินไปเพราะจะส่งผลให้สุขภาพคุณมีปัญหา

การเงิน

ช่วงนี้มีความคล่องตัวมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะค่อย ๆ ลดน้อยลง ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้หลักผู้ใหญ่ มีการสนับสนุนและเยียวยาช่วยเหลือ การเงินของคุณกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ มีช่องทางการทำเงินเข้ามามากมาย แต่รายได้จากลงทุนหรือธุรกิจยังต้องรอ

ความรัก

มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยในช่วงนี้ มีความวุ่นวายความไม่ลงตัวความโกลาหล ใจร้อน คำพูดคำจาบาดใจ ขอแนะนำให้คุณระวังเรื่องของคำพูดที่อาจทำให้คนรักเสียใจ รวมไปถึงต้องระวังปัญหาสุขภาพของคนในบ้านคนรัก อาจเจ็บป่วยกะทันหัน ดังนั้นคุณต้องใส่ใจคู่ครองของคุณให้มากขึ้น

สุขภาพ

ให้ระวังคุณหรือคนรักมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพและอาจจะต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

วิธีเสริมดวง

ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหวและแปรปรวน โกรธง่ายหายเร็ว แนะนำให้เข้าวัดทำบุญจะช่วยให้สภาพจิตใจอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น รวมไปถึงทำบุญเกี่ยวกับคนพิการผู้ยากไร้

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนกันยายน
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม