ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนกันยายน

35

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนกันยายน ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

อาจมีปัญหากับคู่แข่งมีคนคิดทำร้ายในช่วงนี้ ให้ระวังหุ้นส่วนหรือมิตรสหายทุจริตเกิดความขัดแย้งส่งผลให้ปัญหาบานปลายเสียรู้ พยายามอย่าไว้ใจใครเพราะจะทำให้มีเรื่องเดือดร้อนตามมา อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความเครียด ภาระหนี้สินเยอะขึ้น ส่งผลให้พักผ่อนน้อยและเกิดเจ็บป่วย

การเงิน

ช่วงนี้ยังต้องจ่ายมากกว่ารับ ระวังเรื่องเก็บเงินไม่อยู่หรือคำประกันให้ใครจะมีปัญหาตามมาในอนาคตอย่างแน่นอน อาจถูกโกงหรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มีปัญหาด้านการเงินการลงทุนติดขัด ส่งผลให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินไม่มีเครดิต ขอแนะนำให้คุณใช้สติและพิจารณาการใช้จ่ายในแต่ละวันเพราะไม่แน่คุณอาจจะต้องไปกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก

คุณอาจได้สมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในครอบครัว ปัญหาและความทุกข์ใจทั้งหมดจะถูกแก้ไขและได้รับการเยี่ยมยา ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ดวงความรักของพวกคุณทั้งสองอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูดเพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมา

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังเพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหัน อาจเพราะจากการทำงานที่หนักไปทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปหมด

วิธีเสริมดวง

ควรบริจาคสิ่งของ เช่น เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับผู้ยากไร้ จะช่วยให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

Previous articleSevered Steel พร้อมให้เล่นหลายแพลตฟอร์ม กลางเดือนกันยายน
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม