ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม

19

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนพฤษภาคม ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

คุณกำลังจะประสบความสำเร็จและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แม้จะมีช่องทางทำเงินมากมายแต่ปัญหาต่าง ๆ ก็จะเยอะตามไปด้วย ปลายปีนี้คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อรถใหม่ บ้านใหม่ ที่ดินใหม่ หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จมากขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อศึกษาดูงาน และอาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือนก่อนสิ้นปี

การเงิน

ยังต้องทำงานหนักเพื่อหารายได้เข้ากระเป๋า ช่วงนี้คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีเรื่องให้ต้องจ่ายอยู่เป็นประจำหมดไปกับเพื่อนฝูงและคนรอบข้าง ให้ระวังเรื่องการยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน เพื่อนที่ทำงานอาจนำพาปัญหาเดือดร้อนมาให้ ดังนั้นเรื่องที่ต้องระวังมากที่สุดคือการทำธุรกรรมทางการเงินหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยง

ความรัก

คุณมีเกณฑ์ได้โชคจากเพศตรงข้าม เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงคนใกล้ชิด อาจได้รับมรดกจากพ่อแม่ปู่ย่าตายาย คนรักของคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและนำพาความสุขมาให้

สุขภาพ

ยังแข็งแรงปกติดี ไม่มีปัญหาหรือโรคร้ายใด ๆ มีเพียงเจ็บป่วยเล็กน้อยเท่านั้น

วิธีเสริมดวง

ควรเข้าวัดปฏิบัติธรรมหรืออยู่บ้านถือศีลจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น และที่สำคัญต้องดูแลผู้ใหญ่ในบ้าน เช่น พ่อแม่ หรือผู้มีพระคุณ

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายน