ดวงการงาน “ ราศีตุลย์ ” เดือนสิงหาคม 2564

161

ดวงการงาน

ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีตุลย์ การทำงานสายอาชีพจะประสบความสำเร็จก้าวหน้ามากกว่าจะไปทำอย่างอื่นที่ไม่มีประสบการณ์ คุณเป็นคนชอบเรียนรู้ศึกษา ความรู้ของคุณสามารถนำไปต่อยอดได้ คุณเป็นคนทุ่มเทจริงจัง และจะทำทุกอย่างจนกว่าจะสำเร็จตามแผนที่วางไว้ ทำให้กลายเป็นคนเครียดอยู่ตลอดเวลา คาดหวังอะไรเกินตัว

ไม่ควรเร่งรีบเพราะงานในปีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน อาจได้หัวหน้าใหม่ การงานค่อนข้างวุ่นวาย มีการปรับเปลี่ยนหรือมีงานด่วนเข้ามา ในช่วงปลายปี 2564 เริ่มมีความชัดเจนในตำแหน่งหน้าที่แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเจ้านาย ให้ระวังเรื่องงานหนัก มีคนลาออก

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไป คนที่เป็นหัวหน้าควรดูและเอาใจใส่ลูกน้องบริวารให้มากขึ้น อาจมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่บ่อย ๆ ทำให้ต้องแก้ปัญหาให้กับคนอื่นอยู่เสมอ ส่วนคนที่คิดจะลาออกจากงานให้หยุดไว้ก่อน เพราะช่วงนี้หากสมัครงานใหม่ต้องรอนาน เรียกสัมภาษณ์ช้า

ในช่วงปลายปี 2564 จะได้งานใหม่ที่ตรงกับสายความรู้ งานจะดี ให้ขยันขันแข็งอดทนทำงานต่อไปจนกว่าจะมีข้อเสนอดี ๆ ติดต่อเข้ามา แม้เศรษฐกิจในช่วงนี้จะไม่ค่อยดีแต่ธุรกิจเรื่องกินยังสามารถเดินหน้าต่อได้ การส่งออนไลน์ตามบ้านดีกว่านั่งที่ร้านค้า

ชาวราศีตุลย์ ทำงานหนักแต่ได้เงินน้อย ปีนี้ค่อนข้างลำบาก เงียบเหงาไม่คุ้มที่จะลงทุน การติดต่องานอาจเกิดปัญหาและต้องยกเลิกหรือหยุดทำกลางอากาศ แต่หลังจากปี 2564 จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่

Previous articleกะทันหัน! ตัววิ่ง “ ดิออน ลูอิส ” ประกาศรีไทร์ ไจแอนท์ส
Next articleดวงการงาน “ ราศีธนู ” เดือนสิงหาคม 2564