ดวงการงาน “ ราศีธนู ” เดือนสิงหาคม 2564

107

ดวงการงาน

ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีธนู การงานในปี 2564 ค่อนข้างน่าเบื่อ งานที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณจะถูกโยนเข้ามาให้รับผิดชอบ คุณต้องทำงานซ้อนกันหลายอย่าง ทำงานแทนคนอื่น มีความขยันเป็นบางช่วงเท่านั้น คุณต้องการทำงานร่วมกับหัวหน้าที่เก่งเพื่อเรียนรู้เสริมประสบการณ์

แต่ให้ระวังเรื่องมีปัญหาปากเสียงกับเจ้านาย คุณอาจกำลังรำคาญและเบื่อกับสิ่งที่หัวหน้าพูดออกมา หากใครที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้จะได้รับคำแนะนำจากคนรอบข้าง สามารถย้ายสายงานได้ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลประโยชน์ล้วน ๆ โดยผลการทำงานในปี 2564 ค่อนข้างล่าช้าเพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับหัวหน้า แต่ช่วงต้นปี 2565 คุณอาจได้เดินทางไกลเพื่อศึกษาการทำงานต่างถิ่น

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 ให้ระวังเรื่องมีปัญหาปากเสียงกับผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือหัวหน้า จะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฺฑ์ที่ดี มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือจนต้องไปแก้ไขปัญหาให้คนอื่น โดยการเจรจาผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแต่อาจจะต้องใช้เส้นสายวิ่งเต้นเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง

ภายในปี 2564 งานค่อนข้างวุ่นวายเพราะหัวหน้า เจ้านาย หุ้นส่วน ทะเลาะกันเอง มีเรื่องหงุดหงิดให้คิดอยู่ตลอดเวลา อาจทำให้ต้องเปลี่ยนแผนการชีวิตใหม่ ลูกน้องบริวารยังอยู่ดีมีความซื่อสัตย์ ทำงานที่คุณสั่งได้เป็นอย่างดี ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ หรือไม่ก็ทำงานหนักจนเกินไป เจ้าของธุรกิจควรระวังเรื่องขัดผลประโยชน์จนต้องหันหน้าพึ่งกฎหมาย

การงานของ ชาวราศีธนู ยังไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะขาดความมั่นใจ ดังนั้นหากใครที่เข้ามาชวนทำธุรกิจลงทุนเปิดร้าน ให้ทำเรื่องสัญญาเรื่องผลประโยชน์เอาไว้ถึงจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Previous articleดวงการงาน “ ราศีตุลย์ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงการงาน “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564