กะทันหัน! ตัววิ่ง “ ดิออน ลูอิส ” ประกาศรีไทร์ ไจแอนท์ส

14

ไจแอนท์ส

ดิออน ลูอิส รันนิงแบ็คของทีม นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ออกมาประกาศรีไทร์อย่างกะทันหันก่อนที่จะเปิดซีซัน 2021 ที่จะถึงนี้ และที่น่าแปลกใจ เจ้าตัวมีอายุเพียงแค่ 30 ปี และก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีแนวโน้มว่า ดิออน ลูอิส จะอำลาวงการคนชนคน เอ็นเอฟแอล แต่อย่างใด

เป็นข่าวช็อกแฟน ๆ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เช่นเดียวกันหลังจากที่ ดิออน ลูอิส ตัดสินใจประกาศอำลา นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ซึ่งแน่นอนว่า ดิออน ลูอิส เพิ่งเข้ามาเซ็นสัญญากับแฟรนไชส์ในซีซันที่ผ่านมา แล้วพวกเขาคาดการณ์ว่า ดิออน ลูอิส จะเป็นกำลังหลักให้กับ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส ในซีซันหน้า

ดิออน ลูอิส อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2011 เซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ จนถึงปี 2012 และย้ายมาเซ็นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2013 และในปี 2014 ได้เล่นให้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แล้วได้ย้ายไปเซ็นสัญญาอีก 2 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2015 ถึง 2017 ก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับ เทนเนสซี ไททันส์ ในปี 2018 – 2019

ดิออน ลูอิส ได้เซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในปี 2020 โดยบนถนน เอ็นเอฟแอล ที่ผ่านมา รันนิงแบ็คประสบการณ์โชกโชนรายนี้ มีฝันร้ายในช่วง 2 ปี ในซีซัน 2013 และ 2014 ที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียวเนื่องจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

สำหรับ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค พวกเขาได้ออกมาเปิดเผยเพียงแค่ว่า ดิออน ลูอิส รันนิงแบ็ควัย 30 ปี ได้ประกาศอำลาทีมอย่างกะทันหัน และยังไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และถ้าหากมีอะไรคืบหน้าหลังจากที่ ดิออน ลูอิส ได้เคลื่อนไหว ไม่ว่าจะกับแฟรนไชส์หรือว่าทางสื่อโซเชียล เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ก็จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อนำมารายงานต่อไป

Previous articleแรปเตอร์ส ตัดสินใจเซ็นการ์ดป้ายแดง “ แบนตัน ” 2 ปี
Next articleดวงการงาน “ ราศีตุลย์ ” เดือนสิงหาคม 2564