4 วันเกิด ดวงดีด้านสุขภาพในเดือนสิงหาคม 2564

25

วันเกิด

สำหรับช่วงเดือนสิงหาคม 2564 ที่ประเทศไทยยังคงประสบปัญหาหลายด้านอันเนื่องมาจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรง ส่งผลให้ผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตยังคงมีจำนวนมากในแต่ละวันอย่างต่อเนื่อง

แต่ในวันนี้จะมาตรวจสอบวันเกิดของคนที่จะมีสุขภาพดีในเดือนสิงหาคม 2564 ที่จะไม่เจ็บไม่ป่วย สุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจ รับมือกับโรคระบาด พร้อมสามารถหาทรัพย์สินและพัฒนาให้ชีวิตดีขึ้นในยามที่โลกพบกับวิกฤตครั้งสำคัญจากปัญหาสาธารณสุข

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ สุขภาพจะสมบูรณ์มาก ไม่มีโรคภัยร้ายแรงเข้ามาหา แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ อาหารการกิน อย่ากินของทอดมากจนเกินไป เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้รับอันตรายทางหลอดลมจากการกลืนของทอดที่แข็ง ๆ แต่ทั้งนี้หากรับประทานทานผักผลไม้ตามนิสัยเดิมที่ชื่นชอบอยู่แล้ว สุขภาพก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร มีเกณฑ์ที่จะแข็งแรงในเรื่องของขา แทบจะไม่มีเกณฑ์ที่จะพบว่าแข้งขาหักใด ๆ ทั้งสิ้น แม้จะออกกำลังกายอย่างหนัก ซึ่งคนเป็นนักกีฬาอาจะพอใจในจุดนี้มาก แต่ถึงกระนั้นอย่าประมาทจนทำอะไรที่มีโอกาสได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขับรถเร็วที่ต้องหลีกเลียง แม้ขาจะไม่หักแต่ชีวิตอาจจะไม่เหลือ

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ จะมีเกณฑ์แข็งแรงในเรื่องสมรรถภาพทางเพศ หากต้องการมีบุตร เดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีบุตรได้ไม่ยาก และจะเป็นปีที่ดีแห่งการมีทายาทสืบสกุล

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ จะมีดวงแข็งและมีสุขภาพที่ดี ร่างกายจะมีภูมิต้านทานที่ดีในการต่อสู้กับสภาวะโรคระบาด แต่สิ่งที่ควรระวังคืออย่าหักโหมออกกำลังกายจนเกินไป ควรทำอย่างพอดี ๆ

Previous article3 วันเกิด ควรระวังสุขภาพในเดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงความรัก “ ราศีตุลย์ ” เดือนสิงหาคม 2564