ดวงความรัก “ ราศีตุลย์ ” เดือนสิงหาคม 2564

880

ดวงความรัก

ดวงความรักประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีตุลย์ เครื่องหมายตาชั่ง แสดงถึงความถูกต้อง เสมอภาค เท่าเทียม ไม่เอาเปรียบ โดยพื้นฐานคุณเป็นคนรักความยุติธรรม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก ถ้าให้มากเกินไป หรือได้รับกลับมาน้อยเกินไป อาจทำให้ความรักพังทลายลงได้ ดังนั้นคุณต้องมีสติและยับยั้งความรู้สึกตัวเองเพื่อความสัมพันธ์ดำเนินต่อไป

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองแล้ว ถ้าเกิดคนรักคู่ครองของคุณหมกมุ่นอยู่กับการเสี่ยงโชคลงทุน ก็ให้อดทนเอาไว้ พยายามอย่าแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งใด ๆ เพราะอาจจะทำให้ความรักแตกหักได้ ควรถอยออกมาอยู่ห่าง ๆ อย่างหวง ๆ ดีกว่าถึงจะช่วยรักษาให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจมีเพื่อนแนะนำและทำให้คุณถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนชอบแข่งขัน เอาชนะ ไม่เคยยอมแพ้ แต่ขอแนะนำว่าให้คิดดี ๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะไม่แน่ในอนาคต เขาหรือเธอคนนี้อาจนำพาปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาให้

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีตุลย์ คือ ราศีเมษ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีสิงห์ หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีพิจิก ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกินหรืองานที่กำลังทำอยู่ จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีตุลย์มากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 15, 21, 23, 26 และ 28

Previous article4 วันเกิด ดวงดีด้านสุขภาพในเดือนสิงหาคม 2564
Next article“ แพท พาวเวอร์แพท ” สมหวังหลังคิดบวชทดแทนคุณพ่อแม่กว่าสิบปี