เสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี เถาะ – มะโรง – มะเส็ง

122

เสริมดวง

ปีนักษัตรคือ ปฏิทินจันทรคติของชาวจีนที่นับรอบละ 12 ปี เป็นการนับที่นิยมใช้กันอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ไทย เวียดนาม หรือ จีน โดยปีนักษัตร 12 ประกอบไปด้วย ชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม วอก ระกา จอ และ กุน

วันนี้เรามีเคล็ดลับการทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาของชาวนักษัตรปี “ เถาะ มะโรง มะเส็ง ” มาฝากกัน เพื่อให้ทุกคนได้ทำบุญเสริมดวงประจำนักษัตรของตัวเอง

คนที่เกิดปีเถาะ ต้องเริ่มจากการบริจาตหนังสือให้กับโรงเรียนหรือสถานการศึกษาที่ขาดแคลน ถ้าคุณเริ่มจากการทำบุญแบบนี้จะช่วยส่งเสริมให้เกิดความเฉลียวฉลาด มีความพยายาม และความตั้งใจที่จะทำบางสิ่งบางอย่างให้สำเร็จ ส่วนด้านการแข่งขันก็มีโอกาสชนะสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธุรกิจ การใช้ชีวิต และการเสี่ยงดวง

คนที่เกิดปีมะโรง ส่วนมากเป็นคนใจใหญ่ และมักเกิดหนี้สินโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวหรือไม่ได้สร้างขึ้นมา ให้ระวังเรื่องของกิเลสตัณหาที่ต้องควบคุมให้ดี แนะนำให้ทำบุญด้วยการชำระหนีสงฆ์ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ หรือนำเงิน (แล้วแต่ศรัทธา) ถวายให้กับวัดพร้อมกับตั้งจิตอธิฐานว่า “ ข้าพเจ้าขอชำระหนี้สงฆ์เพื่อให้ข้าพเจ้าไม่มีหนี้ติดค้างทั้งชาตินี้และชาติหน้า ”

คนที่เกิดปีมะเส็ง ควรทำบุญเกี่ยวกับการถวายยาให้กับพระสงฆ์ หรือทำสังฆทานยา เพราะหากคุณทำแบบนี้แล้วจะช่วยส่งเสริมให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น รวมไปถึงครอบครัวและคนที่คุณรักก็จะมีสุขภาพดีขึ้น ดังนั้นชาวมะเส็งที่กำลังเจ็บไข้ได้ป่วย ลองหาเวลาว่างนำยารักษาโรคไปมอบแก่พระภิกษุสงฆ์หรือวัดที่ขาดแคลน จะทำให้คุณกลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้น

Previous article4 วันเกิดของ “ คนดวงแข็ง ” ประจำเดือนสิงหาคม 2564
Next articleเสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี ชวด – ฉลู – ขาล