4 วันเกิดของ “ คนดวงแข็ง ” ประจำเดือนสิงหาคม 2564

132

เดือนสิงหาคม

เดือนสิงหาคม เป็นเดือนสำคัญในช่วงไตรมาสที่ 3 เพราะนี่คือเดือนแรกแห่งการเริ่มต้นสำคัญช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ที่อาจจะเป็นบทสรุปของใครหลายคนในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเงิน ความรัก หรือหน้าที่การงาน ที่ถึงแม้ว่าในปี 2021 จะยังคงมีสภาวะโรคระบาดที่ยังคงรุนแรงมากในประเทศไทย ที่ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นอุปสรรคและหลากหลายอาชีพที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

แต่ในวันนี้ เราจะมาเล่าถึงเรื่องราวของ 4 วันเกิดที่มีดวงแข็ง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่ต้องต่อสู้ในวิกฤตจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

สำหรับ 4 วันเกิดของคนดวงแข็งในครั้งนี้ ไม่ได้มีความหมายถึงวันอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์จะเป็นดวงที่อ่อนแอแต่อย่างใดทั้งสิ้น

เพียงทว่า 4 วันเกิดของคนดวงแข็งนี้จะพิเศษกว่าคนอื่นในช่วงเดือนสิงหาคม

คนเกิดวันเสาร์

สำหรับคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนสิงหาคมนี้จะมีดวงแข็งและมีสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจ โรคภัยจะเข้ามาหาคนที่เกิดวันเสาร์ยากกว่าคนที่เกิดในวันอื่น แต่สิ่งที่ควรระวังคือการพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะคนเกิดวันเสาร์มักจะใช้ชีวิตที่โลดโผน และมักจะไม่ค่อยระวังเรื่องสุขภาพ

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร ในช่วงเดือนสิงหาคม ดวงจะแข็งโดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติเหตุบนท้องถนน ถ้าเกิดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม จะมีโอกาสสูงที่จะรอดจากการเสียชีวิตสูง แต่ทว่าอาจบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ควรประมาท และควรเคารพในวินัยจราจร

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี ในช่วงเดือนสิงหาคม มีเกณฑ์แข็งแรงและดวงแข็ง แม้ในช่วงเดือนนี้จะต้องเจอกับสภาวะโรคระบาดที่รุนแรง แต่ถึงกระนั้นก็ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด ป้องกันสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ต้องออกจากบ้าน

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ ในช่วงเดือนสิงหาคม จะมีเกณฑ์ดวงแข็งในเดือนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับทางน้ำ เช่น ชาวประมง เป็นต้น แต่ทั้งนี้ไม่ควรประมาทใด ๆ ทั้งสิ้น

Previous articleเวนท์ซ ควอเตอร์แบ็ค “ โคลท์ส ” ผ่าตัดข้อเท้า พักยาว 3 เดือน
Next articleเสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี เถาะ – มะโรง – มะเส็ง