วิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี มังกร – กุมภ์ – มีน

400

เสริมดวง

ทำนายภาพรวมดวงชะตาในปี 2564 ของราศีมังกรกรกฎ ราศีกุมภ์ และราศีมีน พร้อมแนะนำวิธีการเสริมดวง เพื่อเป็นแนวทางการปรับเปลี่ยนให้เกิดผลดีกับตัวเองในอนาคต

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

คนเกิดราศีมังกร สำหรับปี 2564 อาจจะต้องทำงานหนักกว่าคนอื่นหน่อย แต่ความพยายามและความมุ่งมั่นของคุณจะทำให้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน การเงินช่วงนี้ไม่ได้ลำบากอะไร เพราะมีเงินสำรองที่เก็บไว้ในอดีต สุขภาพอาจเกิดการเจ็บป่วยในบางครั้ง แต่มันเป็นเพราะตัวคุณเองที่มีความเครียดมากเกินไป ดังนั้นควรใจเย็น ๆ และตั้งสติให้มาก ๆ ความรัก คนที่อกหักเสียใจช่วงนี้อาจได้คนมาดูแล

แนะนำ บริจาคเสื้อผ้าของใช้ที่จำเป็นให้กับเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาส

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

คนเกิดราศีกุมภ์ สำหรับปี 2564 เป็นปีแห่งการปรับตัว ความรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น การงานจะได้เริ่มสิ่งใหม่ ๆ และจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน การเงินแม้ช่วงนี้จะติดขัดอยู่บ้างในบางครั้ง แต่จะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่วนเรื่องสุขภาพยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องระวังเรื่องปวดเมื่อยกล้ามเนื้อที่เกิดจากการทำงาน

แนะนำ เข้าวัดทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิ จะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

คนเกิดราศีกุมภ์ สำหรับปี 2564 ปีนี้โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของสุขภาพและการงาน การงานของคุณจะเจริญเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีการหยุด หรือติดขัดอะไร สุขภาพช่วงนี้แข็งแรงปกติดี มีพลังมาก หากเกิดเจ็บป่วยก็จะหายอย่างรวดเร็ว สำหรับเรื่องความรัก แม้จะมีสะดุดอยู่บ้างแต่คุณต้องเด็ดขาดและกล้าตัดสินใจ

แนะนำ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษอย่างเช่น บริจาคหนังสือที่มีประโยชน์ให้กับเด็กผู้ยากไร้

Previous articleวิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู
Next articleMen in Black II (2002) กลับมาของกลุ่มชายชุดดำและภารกิจใหม่