วิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู

699

เสริมดวง

ทำนายภาพรวมดวงชะตาในปี 2564 ของราศีตุลย์ ราศีพิจิก และราศีธนู พร้อมแนะนำวิธีการเสริมดวง เพื่อเป็นแนวทางการปรับเปลี่ยนให้เกิดผลดีกับตัวเองในอนาคต

ราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

คนเกิดราศีตุลย์ สำหรับปี 2564 ปีนี้เป็นปีที่โดดเด่นทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน คุณจะได้รับโอกาสเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ได้รับงานและหน้าที่ที่สำคัญ ได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ที่น่านับถือ การเงินจะได้รับมากขึ้นรายได้ที่เคยสูญเสียจะค่อย ๆ กลับมา เรียกได้ว่าเป็นโชคครั้งใหญ่ของคุณเลย ส่วนเรื่องความรักอาจได้เจอกับคนรักเก่า เรื่องสุขภาพยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ให้ระวังเรื่องของอุบัติที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

แนะนำ ถวายข้าวสารอาหาร หรือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องใช้ ให้กับเด็กที่ด้อยโอกาส

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

คนเกิดราศีพิจิก สำหรับปี 2564 ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความอ่อนไหวที่อาจเกิดขึ้นจากวามรัก แม้คุณจะพยายามค้นหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอต้องรอไปก่อน ส่วนเรื่องการเงิน ถึงจะไม่ค่อยเดือดร้อนนัก แต่ช่วงนี้ไม่ควรใช้จ่ายเงินเกินตัว เรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าห่วงแต่ให้ระวังเรื่องปัญหาที่เกิดจากคนที่อาจทำให้ท่านปวดหัว

แนะนำ บริจาคของเกี่ยวกับการศึกษา

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

คนเกิดราศีธนู สำหรับปี 2564 สำหรับปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีสุดปัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักเรื่องคนรอบข้าง จะทำคุณสมหวังในทุก ๆ สิ่ง ส่วนคนที่ยังโสดจะได้พบกับเนื้อคู่ การเงินจะมีให้ใช้ตลอดทั้งปีจากการลงทุนและมรดก การงานช่วงนี้จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง เรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับสายตาที่อาจเกิดอ้อนล้าจากการทำงาน

แนะนำ เข้าวัดทำบุญ เพื่อทำจิตใจให้สงบ อย่างเช่น นั่งสมาธิ สวดมนตร์ อาจจะเป็นที่บ้านก็ได้

Previous articleวิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์
Next articleวิธีเสริมดวงปี 2564 ชาวราศี มังกร – กุมภ์ – มีน