เช็คดวง “ ราศีสิงห์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

387

เช็คดวง

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ของชาวราศีสิงห์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

คนที่เกิดราศีราศีสิงห์ ช่วงนี้ควรใช้สติเกี่ยวกับเรื่องงานให้มากขึ้นเพราะไม่แน่อาจจะเกิดปัญหาตามมาในอนาคต อาจมีอารมณ์หงุดหงิดบ้างในบางครั้งเช่นในสถานที่ทำงาน ให้อดทนอดกลั้น หลายสิ่งหลายอย่างรอบตัวทำให้คุณไม่มีสติ ส่งผลให้งานที่กำลังทำอยู่หรือได้รับมอบหมาย ไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นหากคุณมีสติทุกอย่างจะดำเนินผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน

ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านมากขึ้น ซึ่งคุณเองไม่ได้อยากหรือเต็มใจช่วยสักเท่าใดแต่มันปฏิเสธไม่ได้ ดังนั้นหากทำอะไรก็ควรคิดให้ดี ๆ เพราะผลที่ตามมาอาจทำให้คุณเดือดร้อนสูญเสียมากกว่าเก่า จนต้องนำเงินก้อนออกมาใช้เนื่องจากหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอกับคุณที่ถูกใจ แต่เขาหรือเธออาจจะมาพร้อมกับความอึดอัด ทำให้ความรักของพวกคุณทั้งสองไม่ค่อยราบรื่นเท่าใดนัก ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเผชิญและต่อสู้ไปด้วยกัน ถึงจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยั่งยืน และหากมีบุตรหรือธิดา ควรแบ่งเวลาให้เขาหรือเธอบ้างเพราะช่วงนี้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องเจ็บป่วยเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้นควรดื่มน้ำสะอาดเยอะ ๆ และพักผ่อนให้เพียงพอ

Previous articleเช็คดวง “ ราศีพิจิก ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleRemember Me (2010) การให้อภัยเป็นยาที่ดีเสมอสำหรับเยียวยาความโกรธแค้น