เช็คดวง “ ราศีพิจิก ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

238

เช็คดวง

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ของชาวราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

คนที่เกิดราศีพิจิก เดือนนี้ดูเหมือนจะมีโชคขึ้นมาบ้าง อาจได้รับความเอ็นดูจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทำงาน ได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน และที่สำคัญอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานหน้าที่สำคัญ ๆ การทำงานเดือนนี้ของคุณค่อนข้างยุ่งสักหน่อย แต่ให้อดทนเพราะในอนาคตสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้คุณมีความน่าเชื่อถือ

การเงิน

คุณอาจจะกำลังกังวลเกี่ยวกับเรื่องการเงินมากไป เพราะคุณมีรายจ่ายรออยู่แล้ว ถึงจะเตรียมตัวไว้แล้วก่อนหน้านี้แต่ก็รู้สึกใจหายไม่ได้ที่ต้องสูญเสียเงินอีกครั้ง ส่วนรายรับในเดือนกุมภาพันธ์ คุณอาจได้เงินมากขึ้นจากการทำงานเสริม แต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บอยู่ดีเนื่องจากในแต่ละวันอาจมีเรื่องทำให้คุณเสียเงินอยู่ตลอดเวลา

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้อาจมีคนเข้ามาคุยจำนวนมาก อาจได้สานความสัมพันธ์ แต่จะเป็นแบบเพื่อน ขอแนะนำให้ใจเย็น ๆ เพราะเขาหรือเธออาจมีคนรักคนที่ชอบหรือคนที่ถูกใจอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่ครอง ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเท่าใดนัก ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อปรับความเข้าใจ ถึงจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ

อยู่ในระยะไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ระวังเรื่องอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลังและสะโพกที่อาจส่งผลเสียในระยะยาว

Previous articleเช็คดวง “ ราศีตุลย์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleเช็คดวง “ ราศีสิงห์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564