ดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร มะเมีย-มะแม-วอก วันที่ 24-30 มกราคม 2564

226

ดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ของคนที่เกิดปีนักษัตร มะเมีย มะแม และวอก ระหว่างวันที่ 24-30 มกราคม 2564 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก พร้อมแนะนำวิธีแก้ดวงเพื่อให้โชคชะตาดีขึ้น

คนที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ช่วงนี้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ควรหลีกเลี่ยงความวุ่นวาย เพราะอาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดได้ และอาจส่งผลต่อการงานในอนาคต

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้เสียเงินบ่อย พยายามอย่าไปค้ำประกันให้ใครง่าย ๆ หรือร่วมลงทุนกับคนที่เราเพิ่งรู้จัก เพราะจะทำให้ท่านถูกหลอกและเกิดสูญเสีย ดังนั้นหากคิดจะทำอะไรต้องวางแผนดี ๆ ไม่เช่นนั้นอาจเป็นหนี้ได้

ความรัก เป็นจังหวะดีที่คู่ครองจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน ส่วนคนที่ยังโสด อาจได้เจอกับคนมีฐานะ รูปร่างดี แถมมั่นคง

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคหลอดไฟหรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือไม่ก็บริจาคโลหิต

คนที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องของปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดเจ็บป่วยในอนาคตเนื่องจากทำงานหนักเกินไป ส่งผลให้ในระยะยาวคุณอาจต้องเจอกับปัญหา ดังนั้นควรรีบหันมาใส่ใจตัวเองและแบ่งเวลาให้เหมาะสมถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การเงิน อาจได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง ได้เงินแบบไม่คาดคิด เป็นจังหวะที่ดี

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ครองอาจได้โชคจากเพศตรงข้าม และเป็นโอกาสเหมาะที่จะปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน อาจได้บุตรหรือธิดาเพิ่มขึ้นในสมาชิกครอบครัว ส่วนคนที่ยังโสด อาจได้เจอกับคนที่ถูกใจ และเขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนมีฐานะดี

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเช่น พัดลม อุปกรณ์เครื่องครัว ให้กับเด็กผู้ยากไร้

คนที่เกิดปีวอก

การงาน มีแนวโน้มประสบความสำเร็จและจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดี สามารถปรับเปลี่ยนและแก้ไขทุกอย่างได้ทันเวลา ช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจเป็นเพราะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ส่งผลให้มีหน้าที่การงานดีในอนาคต

การเงิน อาจได้โชคแบบไม่คาดคิดจากอายุของตัวเองหรือจากคนรอบข้าง เพื่อนฝูงรวมไปถึงเหล่าบริวารต่างให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

ความรัก คนที่มีคู่ครองอาจได้บุตรหรือธิดาส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ส่วนคนที่ยังโสด มีโอกาสได้เจอกับคนรักที่เป็นผู้ใหญ่ มีฐานะและหน้าตาดี

วิธีแก้ดวง ควรบริจาครองเท้า บรมเช็ดเท้า หรือไม่ก็เป็นจิตอาสา ล้างห้องน้ำวัด

Previous articleดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร เถาะ-มะโรง-มะเส็ง วันที่ 24-30 มกราคม 2564
Next articleดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร ระกา-จอ-กุน วันที่ 24-30 มกราคม 2564