ดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร เถาะ-มะโรง-มะเส็ง วันที่ 24-30 มกราคม 2564

721

ดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ของคนที่เกิดปีนักษัตร เถาะ มะโรง และมะเส็ง ระหว่างวันที่ 24-30 มกราคม 2564 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก พร้อมแนะนำวิธีแก้ดวงเพื่อให้โชคชะตาดีขึ้น

คนที่เกิดปีเถาะ

การงาน ระวังเรื่องความอารมณ์ที่อาจก่อให้เกิดความวุ่นวาย ช่วงนี้อาจหงุดหงิดบ่อย พยายมอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่สำคัญไม่ควรทะเลาะหรือมีปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่น

การเงิน ระวังอาจต้องซ่อมแซมของภายในบ้าน มีโอกาสจ่ายเงินไปกับหลาย ๆ อย่าง ช่วงนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ และอาจถูกหลอกหรือถูกโกงได้ง่าย

ความรัก ให้ระวังเรื่องปัญหาที่เกิดจากความกดดัน ไม่ควรเอาเรื่องเก่า ๆ มาพูด หากมีปัญหาทะเลาะควรหันหน้าเข้าหาวัดเพื่อสวดมนต์ สิ่งร้าย ๆ จะเปลี่ยนเป็นดี ส่วนคนที่ยังโสด หากความรักยังไม่สมหวัง ให้รอต่อไปเพราะอีกนานคน ๆ นั้นจะเดินมาหาท่านเอง

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคน้ำดื่ม หรือไม่ก็ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือพระ เช่นการบริจาคหนังสือธรรมะ เป็นต้น

คนที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปในทางที่ดี หากใครที่กำลังมีปัญหาก็จะสามารถก้าวผ่านมันไปได้ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งในช่วงนี้

การเงิน ช่วงนี้อาจมีรายได้เพิ่ม ไม่ว่าจะจากการเสี่ยงโชคหรือจากการลงทุน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และมีแนวโน้มไปในทางที่ดี

ความรัก คนที่มีคู่ครอง สามารถปรับความเข้าใจกันได้ โดยเฉพาะหากหันหน้าคุยกัน หรือไม่ก็ซื้อของเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้อีกฝ่ายประทับใจ ส่วนคนที่ยังโสดและหวังจะเจอกับความรัก อาจได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่เขาหรือเธอคนนั้นอาจมองแค่รูปร่างหน้าตา

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคโลหิต หลอดไฟ หรือไม่ก็เติมน้ำมันตะเกียง

คนที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในช่วงนี้ ไม่ว่าจะกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน อาจเกิดความกดดันส่งผลให้เกิดความเครียดสะสม ดังนั้นต้องใช้สติในการจัดการปัญหาต่าง ๆ ไม่ใช่ใช้อารมณ์

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้เงินแบบไม่คาดคิด แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งของที่ผิดกฎหมายเช่น ยาเสพติด เพราะมันจะส่งผลให้ดวงของเราย่ำแย่

ความรัก ระวังเรื่องของอารมณ์และความหงุดหงิดที่เกิดจากการเร่งรีบ โดยเฉพาะเรื่องของคำพูดที่อาจทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน ส่วนคนที่ยังโสด อาจถูกหลอกลวงจากคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ หรือไม่ก็ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ และผู้ป่วยคนพิการ

Previous articleทีมพัฒนา Last of Us Part II ลุยเกมใหม่ คาดเป็นแนวแฟนตาซีย้อนยุค
Next articleดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร มะเมีย-มะแม-วอก วันที่ 24-30 มกราคม 2564