เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกุมภ์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

195

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีกุมภ์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ เปรียบเสมือนนักอุดมคติ มีความกระตือรือร้น สนใจที่จะทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนชัดเจน ตรงไปตรงมา และจริงใจ

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน 

ดวงของท่านช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ในช่วงวันที่ 20-22 มกราคม 2564 อย่าประมาท เร่งรีบ หรือใจร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการเดินทางเพราะอาจจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรักษาตัวที่โรงพยาบาล การจ่ายเงินค่าซ่อมรถ รวมไปถึงการจ่ายเงินเพื่อซื้อโทรศัพท์ใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

การงาน

การที่เราพยายามสงบปากสงบคำเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นภายในองค์กร จะส่งผลให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การสานความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าหรือลูกน้อง จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จมากขึ้น

ความรัก

คนที่มีคู่ครองแล้ว ไม่ควรหาปัญหามาให้กับคนรัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องปัญหาจากที่ทำงาน ถึงจะส่งผลให้ดวงของท่านอยู่เกณฑ์ที่ดี สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาคนรัก ช่วงนี้ท่านอาจจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่เขาหรือเธอคนนั้นอาจนำพาปัญหามาสู่คุณในภายหลัง ดังนั้นควรใช้ความคิดให้รอบคอบ

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงเรื่องการเลี้ยงสังสรรค์ ไม่ว่าจะกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาทะเลาะวิวาทนำมาสู่การทำร้ายร่างกาย

โชคลาภ

อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุนหรือเก็งกำไร แต่ขอแนะนำให้รออีกสักนิดเพราะไม่แน่เดือนหน้าอาจเป็นทีของคุณ

Previous articleครูสาวหูทิพย์ ตีเสียง “ อีกา ” ถูกรางวัลที่ 1
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีธนู ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564