ดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี มังกร-กุมภ์-มีน

320

ความรัก

ดวงความรักปี 2021 ของชาวราศีใดที่กำลังพุ่งแรงหรือไม่ประสบความสำเร็จในความรัก รวมไปถึงคนที่โสดและต้องการหาใครสักคน ลองเข้ามาอ่านคำทำนายต่อไปนี้ว่า ดวงความรักของท่านในปีนี้จะเป็นอย่างไร สำหรับคนที่เกิดราศีมังกร ราศีกุมภ์ และราศีมีน

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

ความรักของท่านในปี 2021 เป็นความรักที่มั่นคง จงตัดสินใจเลือกคู่ครองที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย ควรหลีกเลี่ยงคนที่ทำให้คุณอารณ์แปรปวน ถ้าเกิดความรักของท่านดูไม่น่าไว้ใจหรือมีสิ่งผิดปกติ เริ่มนับเวลาถอยหลังได้เลย เราขอแนะนำให้มีความเชื่อใจซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะอยู่ไกลหรืออยู่ใกล้ จะส่งผลให้ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว พยายามหลีกเลี่ยงปัญหาเช่นการทะเลาะ

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

ความรักของท่านในปี 2021 ต้องการแสดงออกอย่างชัดเจน อย่างเช่นเวลาเลือกคบใครก็อยากที่จะสานต่อความสัมพันธ์ไปจนถึงระดับคู่ครอง แต่อาจจะมีความรู้สึกอยากแต่งงานหรือไม่อยากแต่งงานก็ได้ ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่คุณก่อไว้อาจตามมาสร้างความเดือดร้อนที่หลังได้ เราขอแนะนำให้พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองจะส่งผลดีในอนาคต ส่วนคนที่มีคู่ครอง ความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

ความรักของท่านในปี 2021 เป็นไปตามธรรมชาติในแบบที่ตัวเองเป็น บางครั้งอาจเกิดการทะเลาะหรือกระทบกระทั่งกันบ้างในบางครั้ง ควรเป็นฝ่ายยอม แต่ไม่ใช่เพื่อให้เรื่องมันจบนะ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ของคุณกับคนรักอาจมีสั่นคลอนไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตามคุณจะผ่านพ้นไปได้ สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ พยายามปล่อยวางหรือไม่ยึดติด แม้ลึก ๆ จะต้องการใครสักคน ปีนี้ให้ลองเปิดใจและไม่แน่คุณอาจจะได้พบกับรักแท้

Previous articleเหลือเชื่อ! สตรีมเมอร์ใช้ กลองบองโก ทำ Triple Kills ใน Call of Duty
Next articleดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี เมษ-พฤษภ-เมถุน