ดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี เมษ-พฤษภ-เมถุน

603

ดูดวง

ดวงความรักปี 2021 ของชาวราศีใดที่กำลังพุ่งแรงหรือไม่ประสบความสำเร็จในความรัก รวมไปถึงคนที่โสดและต้องการหาใครสักคน ลองเข้ามาอ่านคำทำนายต่อไปนี้ว่า ดวงความรักของท่านในปีนี้จะเป็นอย่างไร สำหรับคนที่เกิดราศีเมษ ราศีพฤษภ และราศีเมถุน

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)

ความรักของท่านในปี 2021 จะพัฒนาจากการเป็นเพื่อนไปเป็นคนรัก อาจมีเพื่อนนำพามาให้รู้จัก สื่อรักของคนที่เกิดราศีนี้คือกามเทพ สำหรับคนที่ยังโสด หากให้เพื่อนช่วยมาเป็นพ่อสื่อแม่ชักจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำให้ความรักสมหวังปรารถนา ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว พยายามเพิ่มความสนใจ ไม่ควรปล่อยปละละเลย คอยเป็นที่ปรึกษาให้แก่กัน เท่านี้ความรักของพวกคุณทั้งสองก็จะพบกับความสุข

ราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

ความรักของท่านในปี 2021 คือการตั้งเป้าหมายมุ่งมั่นและทะเยอทะยานในเรื่องของความรัก พยายมอย่าคิดข้างเดียวว่าต้องการคนรัก แต่จงตั้งเป้าหมายและทำให้สำเร็จ เช่นปีนี้จะต้องมีแฟนให้ได้ ด้วยลักษณะนิสัยของคนที่เกิดราศีนี้ มักไม่ค่อยชอบพูดกับคนแปลกหน้า ดังนั้นควรชัดเจนให้เหมือนกับเรื่องเรียนและเรื่องงาน จะช่วยให้สมหวังได้ ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว ช่วงนี้เหมาะแก่การคุยเรื่องอนาคต

ชาวราศีเมถุน(21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

สำหรับความรักของท่านในปี 2021ขึ้นอยู่กับว่าจะลงมือทำหรือไม่ เพราะคนที่เกิดราศีนี้เป็นคนมีเสน่ห์ โดยเฉพาะเวลาพูด หรือเจรจา แต่มันยังไม่พอและต้องลงมือทำถึงจะประสบความสำเร็จ คนที่ยังโสดถึงเวลานัดเจอสานความสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ตัวเอง เช่น สถานที่ออกกำลังกาย ส่วนคนที่มีคู่ครอง มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างจังหวัด

Previous articleดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี มังกร-กุมภ์-มีน
Next articleแผงสลากเชียงใหม่คึกคัก เลข “ พ.ศ. และ ค.ศ. ” เกลี้ยงแผง