เหลือเชื่อ! สตรีมเมอร์ใช้ กลองบองโก ทำ Triple Kills ใน Call of Duty

16

Call of Duty

ไม่มีใครเคยคิดมาก่อนว่า อุปกรณ์การเล่นเกมอื่น ๆ อย่าง กลองบองโก จะสามารถนำมาปรับใช้กับเกม Call of Duty ได้อย่างลงตัวหลังจากสตรีมเมอร์รายหนึ่งใช้มันทำ Triple Kill

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากที่ Deano Beano สตรีมเมอร์ชื่อดังได้ใช้ขลุ่ยเอาชนะการดวล 1 vs 1 ในคุก Gulag ของเกม Call of Duty Warzone แต่ล่าสุด สตรีมเมอร์คนดังกล่าวตัดสินใจใช้กลองบองโก (ที่ใช้สำหรับเกม Donkey Kong) มาเล่นกับเกม Call of Duty อีกครั้ง พร้อมทั้งโชว์ทักษะสุดพิเศษให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็น ด้วยการเก็บ Triple Kill ไปในโหมดปกติอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

ลิงก์ https://twitter.com/i/status/1349084044374532105

จากลิงก์วิดีโอที่ถูกเผยแพร่โดย Deano Beano ในเกมนั้น เขาใช้กลองบองโกเก็บ Triple Kill ด้วยอาวุธปืนสไนเปอร์ ซึ่งจะเรียกว่าโชคดีก็ได้ เพราะในจังหวะนั้นศัตรูเดินซ้อนกัน 3 คนพอดีจนถูกกระสุนสไนเปอร์ของเขาเจาะทะลุศีรษะไปแบบสวย ๆ พร้อมกับความมึนงง

เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ เพราะการใช้กลองบองโกเล่นเกม Call of Duty ถือว่ายากอยู่พอสมควร ซึ่งการที่จะยิงสไนเปอร์ทะลุ 3 คนได้แบบนั้น ส่วนหนึ่งต้องมาจากดวงด้วย แต่ถึงอย่างนั้น Deano Beano ก็ทำสำเร็จแล้ว

อย่างไรก็ตาม Deano Beano ถือเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมด้วยอุปกรณ์แปลก ๆ อย่างเมื่อวันก่อนเขาได้ใช้ขลุ่ย Recorder ในการดวลแบบ 1 vs 1 และมาวันนี้เขาใช้กลองบองโกในการเล่นเกม Call of Duty ในโหมดธรรมดา โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ภายในปีนี้เราจะได้เห็นเขาใช้อุปกรณ์หรือวิธีการแปลก ๆ เล่นเกมอีกแน่นอน

Previous articleเกมเมอร์เจอ Easter Egg ใน The Last of Us ภาคแรก หลังถูกซ่อนกว่า 7 ปี
Next articleดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี มังกร-กุมภ์-มีน