ดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี ตุลย์-พิจิก-ธนู

464

ความรักดวงความรักปี 2021 ของชาวราศีใดที่กำลังพุ่งแรงหรือไม่ประสบความสำเร็จในความรัก รวมไปถึงคนที่โสดและต้องการหาใครสักคน ลองเข้ามาอ่านคำทำนายต่อไปนี้ว่า ดวงความรักของท่านในปีนี้จะเป็นอย่างไร สำหรับคนที่เกิดราศีตุลย์ ราศีพิจิก และราศีธนู

ราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

ความรักของท่านในปี 2021 เรียกได้ว่ามาแรงกว่าราศีไหน ๆ มีสิทธิ์เจอกับคนที่ใช่ อาจพบรักจนถึงขั้นแต่งกันเลย ซึ่งใครที่กำลังตกหลุมรักชาวราศีตุลย์ จะเดินหน้าจีบอย่างหนักเพื่อสานต่อความสัมพันธ์จนเป็นคู่ครอง เราขอแนะนำให้ตัดสินใจลองเปิดใจคบเลย ส่วนคนที่มีคู่ครอง เป็นคู่ที่รักกันมาก ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่หากคุณเผลอไปหลงรักคนอื่นแล้วถูกบอกรัก ระวังจะเป็นเรื่องใหญ่

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

ความรักของท่านในปี 2021 คือความเข้าอกเข้าใจ เป็นช่วงเวลาที่ความรักของท่านกำลังเบ่งบานมีความสุข รู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งเมื่อเวลามีคนรักอยู่ข้าง ๆ เต็มไปด้วยความห่วงใยและความสำคัญ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสได้เจอกับรักแท้เร็ว ๆ นี้ ส่วนคนที่มีคู่ครอง ความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันจะส่งผลดี

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

ความรักของท่านในปี 2021 มีโอกาสได้เจอกับผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะคนโสดหรือคนที่มีคู่ครอง ปีนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด ไม่ว่าจะพูดเล่น ๆ หรือพูดจริงเพราะจะกลายเป็นบุคคลที่ไม่น่าเชื่อถือ การใช้โลกโซเชียลมีเดียเพื่อการติดต่อพูดคุย อาจทำให้ท่านได้สานต่อความสัมพันธ์จนเกิดเป็นความรัก ที่สำคัญควรเลือกใช้คำพูดของท่านให้เหมาะสม

Previous articleดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี กรกฎ-สิงห์-กันย์
Next article“ โคเบน ” เคยประกาศกลางห้องส่ง ชมภรรยาเขามีลีลาเด็ดมาก