“ โคเบน ” เคยประกาศกลางห้องส่ง ชมภรรยาเขามีลีลาเด็ดมาก

570

ภรรยา

แน่นอนว่าเหล่าคอดนตรีสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรักดนตรีในยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักคู่รักแนวกรันจ์อย่าง เคิร์ท โคเบน แห่งวง Nirvana และ คอร์ทนีย์ เลิฟ ที่ทั้งคู่โด่งดังมากในเวลานั้น

คอร์ทนีย์ เลิฟ ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและดึงดูดคนทั่วโลกให้สนใจตัวเธอเป็นอย่างมากในช่วงยุค 90 ด้วยความที่เธอมีเอกลักษณ์ ผมทอง ร้องเพลงเก่ง มีสไตล์เป็นของตัวเองมาก ๆ และการที่เธอดูเป็นคนคาดเดายาก มันกลับกลายเป็นเสน่ห์ของเธอที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อไม่นานมานี้ คอร์ทนีย์ เลิฟ ได้มาเปิดเผยถึงเรื่องราวกับสามีผู้ล่วงลับอย่าง เคิร์ท โคเบน ให้กับแฟนเพลงได้ย้อนอดีตกลับไปดูเรื่องราวสนุก ๆ ในครั้งนี้ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่ารู้สึกอายเช่นกันในตอนนี้

“ เรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้นในครั้ง Nirvana ได้ไปออกรายการ Youth the World ซึ่งเป็นรายการสดช่วงดึกทางช่อง M Channel เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนปี 1991 ”

“ ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มเล่นเพลง Smells like teen spirit อยู่ดี ๆ อดีตสามีของฉันก็ได้กล่าวกับผู้ชมที่นั่งอยู่ใน LINE Town Studio ในตอนนั้นว่า ผมแค่อยากจะบอกพวกคุณทุกคนในห้องส่งนี้ให้รู้ว่า เลิฟ นักร้องนำสุดเซ็กซี่ของวงดนตรีป๊อป เธอมีอะไรกับผมได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ มันดีที่สุดในโลก ”

“ พวกคุณรู้ไหมหลังจากที่ฉันได้เห็นคลิปในคืนนั้น มันอาจจะดูหยาบคายสำหรับใครหลายคน แต่ไม่รู้สิสำหรับฉัน มันอาจจะเป็นวิธีการแสดงความรักของเขาก็ได้ ฉันไม่ได้อายนะในตอนนั้น ฉันก็แค่แอบหัวเราะเบา ๆ ”

Previous articleดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี ตุลย์-พิจิก-ธนู
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โอลิมปิก ลียง 2-1 บอร์กโดซ์ (ลีกเอิง)