ดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี กรกฎ-สิงห์-กันย์

366

ดูดวง

ดวงความรักปี 2021 ของชาวราศีใดที่กำลังพุ่งแรงหรือไม่ประสบความสำเร็จในความรัก รวมไปถึงคนที่โสดและต้องการหาใครสักคน ลองเข้ามาอ่านคำทำนายต่อไปนี้ว่า ดวงความรักของท่านในปีนี้จะเป็นอย่างไร สำหรับคนที่เกิดราศีกรกฎ ราศีสิงห์ และราศีกันย์

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

ความรักของท่านในปี 2021 เรียกได้ว่าหนักหนาสาหัส เพราะคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วอาจต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัวของญาติพี่น้อง หรือได้รู้ความลับอะไรบ้างอย่าง ส่งผลให้ความสัมพันธ์ซับซ้อนมากขึ้น ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ครอง อาจต้องเจอกับรักต้องห้ามหรือมีความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย ควรใช้สติคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจคบกับใคร

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

ความรักของท่านในปี 2021 มีเกณฑ์จะพบกับรักแท้ อาจเป็นคนที่เคยรู้จักกันอยู่แล้วที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้คิดอะไร แต่พอรู้ว่าอีกฝ่ายโสดก็สปาร์คขึ้นมาทันที ช่วงนี้อาจได้เจอกันบ่อย ๆ อาจเพราะคุยถูกใจ เป็นความรักที่เกิดขึ้นจากการพบปะ ส่วนคนที่มีคู่ครอง ช่วงนี้คุณจะถูกเชียร์จากผู้ใหญ่ รวมไปถึงเพื่อน ๆ ให้เริ่มสร้างอนาคตด้วยกัน

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน)

ความรักของท่านในปี 2021 พร้อมเดินหน้าไปในแบบที่ตัวเองต้องการ ช่วงนี้จะได้รับการสนับสนุน และกำลังใจจากคนรัก อาจเป็นเพื่อนหรือคนรอบข้าง คนที่เกิดราศีนี้พร้อมที่จะแบกปัญหาหรือภาระของอีกฝ่ายที่ทำผิดพลาด ซึ่งมันคือแบบทดสอบของคุณที่ทำให้คนรักรู้สึกว่าคุณเป็นคนพิเศษ ส่วนคนที่ยังโสด ควรเปิดโลกออกไปเจอผู้คนบ้าง จะส่งผลให้ท่านเจอกับคนที่ถูกใจ

Previous articleชาวบ้านเชื่อ “ วิ่ง 5 ” เลขคนตายให้โชค
Next articleดูดวงความรักปี 2021 ชาวราศี ตุลย์-พิจิก-ธนู