เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีธนู ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564

186

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม เปรียบเสมือนกับผู้ล่า มีเป้าหมาย และจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมที่จะเสี่ยงทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง ทั้งในด้านความคิด สติปัญญา รวมไปถึงสภาพจิตใจ เพราะคนที่เกิดราศีนี้มักต้องการสิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอ ๆ

ดวงชะตารายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564 ของผู้ที่เกิด ราศีธนู ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านช่วงนี้หากคิดที่จะหารายได้เสริม จะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจจะไม่ได้มากกว่าที่ท่านคิดสักเท่าไหร่ ควรวางแผนใช้จ่ายให้รอบคอบ ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะไม่เช่นนั้นท่านอาจเจอรายจ่ายที่ไม่จำเป็น และทำให้สูญเสียเงินไปโดยใช่เหตุ

การเงิน

ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ของการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน การเสนอแผนงาน โปรเจกต์ใหม่ หรือการขยายธุรกิจ จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นคนรัก หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน และคู่สัญญา ส่วนมนุษย์เงินเดือน มีสิทธิ์ได้เลื่อนตำแหน่งหรือไม่ก็ปรับเงินเดือน และที่สำคัญคนที่ตกงานมีโอกาสได้งานในช่วงนี้

ความรัก

มีเสน่ห์อย่างมากในช่วงนี้ ขออะไรก็จะได้สมตามปรารถนาจากคนรักคู่ครองหรือจากเพศตรงกันข้าม ส่วนคนที่ยังโสดมีเกณฑ์จะได้เจอกับคนรักคนที่ถูกใจ แต่ควรหยุดคิดสักนิดเพราะไม่แน่ เขาหรือเธอคนนั้นอาจกำลังปิดบังอะไรคุณอยู่

โชคลาภ

ในระหว่างวันที่ 16-17 มกราคม 2564 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะอาจทำให้ท่านเกิดสับสนหรือมีกิเลสทางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน การเสี่ยงโชค รวมไปถึงการเก็งกำไร เราจึงขอแนะนำให้เลยช่วงนี้ไปก่อนแล้วดวงของท่านจะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกุมภ์ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564
Next article“ กบ บิ๊กแอส ” ยอมรับผิด เคยเป็นคนเยอะและเผด็จการในวง