เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกุมภ์ ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564

367

ดวงรายสัปดาห์ชาวราศีกุมภ์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ เปรียบเสมือนนักอุดมคติ มีความกระตือรือร้น สนใจที่จะทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนชัดเจน ตรงไปตรงมา และจริงใจ

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ วันที่ 11-17 มกราคม 2564 ของผู้ที่เกิด ราศีกุมภ์ ในด้านการเงิน การเงิน ความรัก และสุขภาพ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านในช่วงนี้ต้องขอบอกว่า “ ยิ่งให้ก็ยิ่งได้ ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานที่ทำอยู่เบื้องหลัง ความช่วยเหลือ หรือสนับสนุนผู้อื่น ส่งผลให้การเงินของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยที่อาจเกิดขึ้นตามอารมณ์ เพราะไม่อย่างนั้นอาจทำให้ท่านกลายเป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว

การงาน

คนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจทำให้ท่านกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียง มีโชคลาภ แต่ในระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม 2564 ควรเอาใจใส่และให้ความสำคัญต่อการสื่อสารติดต่อ เพราะไม่แน่หากตัดสินใจทำอะไรลงแบบไม่ได้ไตร่ตรอง อาจทำให้คู่สนทนาของท่านเกิดความเข้าใจผิด คิดว่าคุณเป็นพวกหลอกลวงไม่จริงใจ ส่งผลให้งานล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากกำลังมองหางานใหม่ก็จะสมหวัง

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนรักพร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือทุก ๆ เรื่อง มีการสนับสนุนที่ดี ส่วนคนที่ยังโสด และกำลังมองหาความรัก ควรออกงานสังสรรค์ หรือไม่ก็ติดต่อเพื่อนฝูงให้มาก ๆ จะช่วยให้ท่านเจอกับคนที่ถูกใจ และอาจได้สานความสัมพันธ์จนเป็นคู่ครอง

โชคลาภ

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า การลงทุน การเสี่ยงโชค รวมไปถึงการเก็งกำไร ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ๆ แต่มันก็เหมือนกับดาบสองคม ที่ดีไม่ดีอาจทำให้ท่านเสียหายสูญสิ้นเช่นกัน

Previous articleชาวบ้านแหมุง ค้ำ-คูน “ ลูกควายแฝด ” หวังเลขเด็ดให้ลุ้น
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีธนู ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564