ดวงความรัก “ ชาวราศีมังกร ” ในเดือนมกราคม 2564

445

ความรัก

ดวงความรักของคนราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ประจำเดือนมกราคม 2564 เดือนแรกของปี เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีมังกร เป็นราศีแห่งธาตุดิน แสดงให้เห็นถึงความมั่งคงแข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะของสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้คนที่เกิดราศีนี้มักยึดติดยึดมั่นและเป็นนักอนุรักษ์ ที่สำคัญเชื่องช้าโดยเฉพาะเรื่องของความรัก ที่ชาวมังกรมักไม่ค่อยทันราศีอื่น

คนที่มีคู่ สำหรับดวงความรักในเดือนมกราคม 2564 หากยังทำตัวลึกลับ ไม่แสดงออกให้คนรักรู้สึกหรือสัมผัสได้ว่ารัก รวมไปถึงปัญหาและภาระต่าง ๆ ที่เก็บเงียบไว้คนเดียวที่ไม่ยอมบอกให้เขาหรือเธอรับรู้ อาจเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเกิดรอยร้าวมากขึ้น จนในบางครั้งเมื่อถึงจุด ๆ หนึ่งอาจมีทางเลือกเดียวนั่นก็คือ การเลิกรา

สำหรับคนที่โสดและกำลังต้องการคู่ครอง ควรเดินทางออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ หรือไม่ก็เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเช่นเป็นจิตอาสา เพราะจะทำให้คุณได้พบกับรักแท้ เจอคนที่ถูกใจ และที่สำคัญหากคุณกล้าแสดงออกว่ารักให้เขาหรือเธอเห็น จะช่วยส่งผลให้เกณฑ์ความรักดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และอาจได้สานสัมพันธ์ต่อจนเป็นคู่รักในอนาคต

ราศีที่จะส่งผลต่อความรักของชาวมังกรคือ ราศีกรกฎ เป็นเหมือนกับคนในครอบครัวที่พร้อมช่วยเหลือเราทุก ๆ อย่าง, ราศีพิจิก ช่วยให้คนที่อยู่ใกล้มีความสุขและรู้สึกสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา และ ราศีกุมภ์ ส่งผลในเรื่องของเงินทอง

วันที่ส่งผลถึงชาวราศีมังกรมากที่สุดในเดือนมกราคม 2564 คือ วันที่ 1-2, 8-10, 12-15, 20-21และ 28-30

Previous articleดวงความรัก “ ชาวราศีธนู ” ในเดือนมกราคม 2564
Next articleดวงความรัก “ ชาวราศีมีน ” ในเดือนมกราคม 2564