ดวงความรัก “ ชาวราศีมีน ” ในเดือนมกราคม 2564

496

ความรัก

ดวงความรักของคนราศีมีน ผู้เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ประจำเดือนมกราคม 2564 เดือนแรกของปีใหม่ เป็นอย่างไรอ่านกันเลย

ราศีมีน เป็นราศีแห่งธาตุน้ำ กว้างใหญ่ ไร้ขอบเขต และลึก พร้อมแปรปรวนอยู่ตลอดเวลาตามสภาพแรงลมและสภาวะอากาศ แสดงให้เห็นถึงความอ่อนไหว การคิดฟุ้งซ่าน และแคร์คนรอบข้างมากกว่าความรู้สึกของตัวเอง จนในบางครั้งถูกทำร้ายจิตใจเกินกว่าจะรับได้

คนที่มีคู่ ดวงความรักในเดือนมกราคม 2564 ช่วงนี้ไม่ควรทะเลาะ ควรอดทนอดกลั้น หากคู่ครองคนรักแสดงความขัดแย้งใด ๆ ออกมา ที่สำคัญหากเขาหรือเธอมีแนวโน้มติดเพื่อน เชื่อเพื่อนมากกว่าคุณ ถือว่าความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำความรักราบรื่น ไร้ปัญหา แต่ไม่ควรคิดนอกใจ หรือทำให้อีกฝ่ายไม่สบายใจ เพราะอาจจะทำให้ความรักเกิดรอยร้าว ทางที่ดีให้อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

สำหรับคนที่ยังโสด ควรออกไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนฝูงในช่วงนี้ หรือไม่ก็ทำงานให้เป็นบ้าเป็นหลังไปเลย เพราะคุณมีโอกาสจะได้เจอกับคนรัก คู่ครอง หรือเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานต่อความสัมพันธ์ในระยะยาว แต่ควรคิดดูสักนิดว่าเขาหรือเธอมีปัญหาหรือภาระตามมาหรือไม่ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วคนที่คุณเลือกอาจนำพาปัญหาต่าง ๆ เข้ามาสะสมในชีวิต

ราศีที่จะส่งผลต่อความรักของชาวมีน คือ ราศีกันย์ เปรียบเสมือนกับคนในครอบครัวที่พร้อมสนับสนุนในทุก ๆ เรื่อง, ราศีมังกร ช่วยให้มีความสุขและความสนุกสนาน ไม่เคร่งเครียด และ ราศีเมษ ส่งเสริมในด้านของการเงินและความมั่งคั่ง

วันที่ส่งผลถึงชาวราศีมีนมากที่สุดในเดือนมกราคม 2564 คือ วันที่ 1-2, 5-7, 12-14, 15-17, 18-20 และ 27-29

Previous articleดวงความรัก “ ชาวราศีมังกร ” ในเดือนมกราคม 2564
Next articleมนต์สิทธิ์ คำสร้อย ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ถูกรางวัลส่งท้ายปี