ดวงความรัก “ ชาวราศีธนู ” ในเดือนมกราคม 2564

610

ความรัก

ดวงความรักของคนราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ประจำเดือนมกราคม 2564 เดือนแรกของปีใหม่ เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็น คนยิงธนู ด้านบนเป็นมนุษย์ ด้านล่างเป็นม้า บ่งบอกถึงลักษณะการเป็นผู้ล่า มีเป้าหมายก่อนจะตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง มีความคิดมุ่งมั่นที่ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในอนาคต และเมื่อสำเร็จเป้าหมายที่วางไว้ จะออกเดินหน้าและล่าเป้าหมายใหม่ในทันที


คนมีคู่ ในเดือนมกราคม 2564 ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ควรช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ควรอดทนหากคู่ครองคนรักชอบทำนิสัยเอาแต่ใจแต่ก็พร้อมเป็นฝ่ายให้เสมอ ควรดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี หลีกเลี่ยงการขัดแย้งที่อาจเกิดจากบุตรและธิดา เพราะจะทำให้เกิดการทะเลาะรุนแรงถึงขั้นมีปากเสียง ซึ่งนำพาไปสู่ความหายนะและการเลิกรา

คนโสด หากตั้งจิตอธิฐานขอพรให้มีคู่ในช่วงนี้ก็จะสมหวัง มีโอกาสได้เจอกับความรักดี ๆ อาจได้เจอกับเนื้อคู่ที่ต่างแดน เขาหรือเธอจะมาพร้อมกับความรับผิดชอบ เป็นผู้นำ และผู้อุปถัมภ์ ช่วยส่งเสริมให้มั่นคงและร่ำรวย แต่ต้องระวังหากหลงรักคนที่อายุน้อยกว่าและต้องสู้เพื่อให้ได้มาครอบครอง มีเกณฑ์จะเป็นทุกข์มากกว่าเป็นสุข บางครั้งอาจถึงขั้นหมดตัวกันเลยทีเดียว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรักของชาวธนูคือ ราศีเมถุน เปรียบเสมือนเพื่อนที่พร้อมอยู่และช่วยเหลือเราเมื่อตอนทุกข์ยาก, ราศีตุลย์ อยู่ด้วยแล้วเกิดความสนุกสนาน เป็นคนเฮฮาร่าเริงแจ่มใส และสุดท้าย ราศีมังกร ช่วยส่งเสริมเรื่องการเงิน

วันที่ส่งผลถึงชาวราศีธนูมากที่สุดในเดือนมกราคม 2564 คือ วันที่ 5-7, 8-10, 12-14, 20-22 และ 25-27

Previous articleเผยเบื้องหลังจอย Xbox ใช้ถ่าน AA เพราะมีสัญญาผูกมัดกับ Duracell
Next articleดวงความรัก “ ชาวราศีมังกร ” ในเดือนมกราคม 2564