พระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีมังกร

1169

พระจันทร์

ดวงจันทร์ที่มีผลต่อชาวราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ ช่วยทำให้สงบมากขึ้น ไม่มีแนวโน้มที่จะใช้อารมณ์ในการตัดสินใจช่วงนี้ ควรคำนึงถึงเรื่องหน้าที่และความรับผิดชอบให้มากขึ้นกว่าเดิม ควรมีวินัยกับตัวเอง การติดต่อกับธนาคารในช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาที่ดีเท่าไหร่นัก ช่วงนี้ควรรักษาชื่อเสียงและเกียรติเอาไว้ เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือในอนาคต

ชาวราศีมังกรที่อยู่ภายใตอิทธิพลของดวงจันทร์ เป็นคนหนักแน่น มีข้อจำกัดในด้านของการเปลี่ยนแปลง สิ่งนี้จะส่งผลถึงด้านอารมณ์และบุคลิกภาพ

ลักษณะเด่นของคนที่เกิดราศีมังกร เป็นคนที่มีความคิดรอบด้าน ตรงประเด็น และชอบที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ขณะเดียวกันคนที่เกิดราศีนี้ไม่สนใจในทฤษฎีที่เป็นนามธรรม พวกเขาต้องการผลประโยชน์ที่สามารถนำไปใช้งานได้ อย่างเช่น โธมัส เอดิสัน ที่เกิดในราศีมังกร และเป็นผู้คิดค้นโทรเลข เครื่องเล่นจานเสียง รวมไปถึงหลอดไฟ ที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนชีวิตทุกคนบนโลกไปเลย

คืนเดือนมืดของคนที่เกิดราศีมังกร

วันนี้ช่วยให้เกิดผลดีกับคุณ คุณสามารถร้องขอได้เช่น ขอเลื่อนตำแหน่งงาน ซึ่งคนที่มีอำนาจจะเข้าใจและตัดสินว่าคุณควรเลื่อนตำแหน่งหรือไม่ ซึ่งถ้าเหมาะสมคุณก็จะได้รับตำแหน่งนั้น ที่สำคัญวันนี้ไม่ควรพึ่งพาหัวหน้าแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ

ข้างขึ้นของคนที่เกิดราศีมังกร

เหมาะสมกับการทำธุรกิจ รวมไปถึงควรเพิ่มแนวทางปฏิบัติให้ชีวิตมีคุณค่ามากขึ้น

วันเพ็ญของคนที่เกิดราศีมังกร

ช่วงนี้จะทำให้คุณมีอารมณ์อ่อนไหว เป็นวันที่คุณสามารถจัดการกับความรู้สึกได้ดี ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปส่งผลให้การเจรจาหรือการพูดคุยเป็นไปได้ง่ายกว่าทุกวัน

ข้างแรมของคนที่เกิดราศีมังกร

มีการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์อยู่ตลอดเวลา สามารถปะทุขึ้นได้ง่าย ๆ แม้จะไม่มีอะไรที่ทำให้โกรธ ความหงุดหงิดก็จะเกิดขึ้นเอง ช่วงนี้จึงควรหากิจกรรมต่าง ๆ ทำเช่นการออกกำลังกาย การว่ายน้ำ

Previous articleพระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีพิจิก
Next articleเลขวันเกิด ควรระวังในช่วงมกราคม 2564