เลขวันเกิด ควรระวังในช่วงมกราคม 2564

164

 

วันเกิด

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงจากตัวเลขวันเกิด ที่สามารถบอกได้ถึงสิ่งที่ต้องพึงระวังกับดวงชะตาในช่วงเข้าปีใหม่เดือนมกราคม 2564 สำหรับเลขวันเกิดที่มีเกณฑ์ต้องพึงระวังในเรื่องเคราะห์ร้ายต่าง ๆ รับช่วงปีใหม่ โดยเลขดังกล่าวมีดังต่อไปนี้

วันเกิดที่ลงท้ายด้วย 2, 12 หรือ 22

สำหรับคนที่เกิดในเลขดังกล่าวนี้ มีโอกาสเสียเงินจากการให้คนสนิทกู้ยืม และด้วยความไว้วางใจอาจทำให้เราเผลอในการให้ยืมเงินมากมายและมีโอกาสที่จะไม่ได้คืน รวมถึงมีโอกาสผิดใจกันในอนาคต

วันเกิดที่ลงท้ายด้วย 4, 14, 24

สำหรับคนที่เกิดในเลขดังกล่าวนี้ มีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องความรักเพราะจะมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบตลอด คนมีคู่อาจจะต้องระวังในเรื่องการผิดใจกันในเรื่องการเงินของทั้งสองคน เงินที่จะใช้สร้างครอบครัวอาจจะมีปัญหาได้เพราะต้องดึงออกมาใช้ในสภาวะโรคระบาด แต่อาจจะมีการดึงออกมาใช้มากจนเกินไปซึ่งต้องระวังในจุด ๆ นี้ให้มาก

ในขณะที่คนโสด อาจจะได้พบเจอคนที่ใช่ แต่ก็ดูเหมือนว่าคนที่เข้ามาหาเราจะมีปัญหาที่ตามมาด้วยมากมายและอาจจะเป็นปัญหาครอบครัวของคน ๆ นั้น

วันเกิดที่ลงท้ายด้วยเลข 5,15, 25

ควรพึงระวังทางด้านสุขภาพเป็นอย่างมาก เพราะอาจจะได้รับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันแม้ว่าจะอยู่ภายในบ้านก็ตาม หรือแม้กระทั่งกิจวัตรประจำวันที่น่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ตามมาได้ เช่นการเดินลงบันใด ที่อาจจะพลาดลื่นไถลตกลงมาจนข้อเท้าหัก หรืออาจจะทำให้บาดเจ็บเรื้อรังตลอดปีก็เป็นได้

Previous articleพระจันทร์ ส่งอิทธิพลอย่างไรต่อ ชาวราศีมังกร
Next articleโดม รับได้คนมองหน้าตามากกว่าฝีมือ ลั่นเดินหน้าถวายชีวิตเพื่องานเพลง