ดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีกันย์ อย่างไร

473

ดวงจันทร์

ดวงจันทร์ที่ผลต่อชาวราศีกันย์ ผู้ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม ทำให้วิตกจริตไปกับเรื่องไร้สาระ ชอบทำตามใจตัวเอง ช่วงนี้ควรจัดระเบียบชีวิตอย่างมาก รวมไปถึงจัดลำดับความสำคัญด้วย เพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น อาจพลาดในรายละเอียดควรให้ความสำคัญกับสิ่งที่ทำอยู่

ชาวราศีกันย์ ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงจันทร์ มักขี้ระแวงจู้จี้จุกจิก ชอบวิพากษ์วิจารณ์คิดเล็กคิดน้อย อาจทำให้เกิดความอิจฉาริษยากัน

ลักษณะเด่นของคนที่เกิดราศีกันย์ เป็นราศีแห่งสติปัญญาโดยธรรมชาติด้านอารมณ์ ชอบการคิดวิเคราะห์ คนที่เกิดราศีนี้มักมีความคิดที่แปลก และเรียนรู้ได้มากน้อยขึ้นอยู่กับความสนุกและประโยชน์จากการปฏิบัติ โดยธรรมชาติชอบแสวงหาความจริง สำหรับคนที่เกิดราศีนี้ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

คืนเดือนมืดของคนที่เกิดราศีกันย์

จำไว้ว่าการใช้งานเพื่อไล่ล่านำไปสู่ความผิดหวังและไม่เป็นที่น่าพอใจ ควรอยู่บ้านพักผ่อนร่างกายดีที่สุด เพราะทำงานเหนื่อยมาทั้งวันแล้วและปล่อยให้วันนี้ผ่านพ้นไป

ข้างขึ้นของคนที่เกิดราศีกันย์

วันนี้คุณอยากระบายความรู้สึกภายในออกมา คุณอยากได้ผู้ฟังที่ดีสักคนอย่างเช่นคนภายในครอบครัว เพื่อน และคนที่สนิทสนม โดยถ้าคุณหาได้แล้ว คุณจะได้รับฟื้นฟูเติมเต็มพลังงานเพื่อสู้ต่อไปในอนาคต

วันเพ็ญของคนที่เกิดราศีกันย์

คุณจะได้ทำงานที่ต้องการใส่ใจรายละเอียด และการทำเรื่องใหญ่ ๆ ในวันนี้อาจนำพาความยากลำบากตามมาในอนาคต

ข้างแรมของคนที่เกิดราศีกันย์

เหมาะกับการอยู่บ้าน ทำความสะอาด ล้างสิ่งสกปรก เช่นกวาดบ้าน ถูฟื้น และถูดฝุ่น ที่สำคัญวันนี้อาจทำให้คุณทำงานบ้านจนเป็นบ้าเป็นหลังเลยก็ว่าได้

Previous articleดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีกรกฎ อย่างไร
Next articleดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีตุลย์ อย่างไร