ดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีกรกฎ อย่างไร

342

ดวงจันทร์

ดวงจันทร์ที่มีผลต่อชาวราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม มักให้ความรู้สึกเป็นหญิง ส่งผลต่อกิจกรรมต่าง ๆ ภายในครอบครัว ความหยั่งรู้ ความเข้าใจ และการจินตนาการ มีอารมณ์โรแมนติก ทำให้ผู้คนรอบข้างไวต่อความรู้สึก มีแนวโน้มเพ้อฝันและคิดถึงแต่เรื่องเก่า ๆ

ชาวราศีกรกฎ ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงจันทร์ เป็นคนมีเกียรติ อ่อนโยน มีจิตวิญญาณที่ดี มีอารมณ์มั่นคง และมีการรับรู้ทางความรู้สึกมากกว่าการใช้สติปัญญา

ลักษณะเด่นของคนที่เกิดราศีกรกฎก็คือ การแปรปวนทางด้านอารมณ์ ในระหว่างช่วงข้างขึ้นและข้างแรม จะนำพาไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์อย่างรวดเร็ว แม้ชาวราศีนี้จะได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์เรื่องการแปรปวนทางด้านอารมณ์มากกว่าราศีอื่น แต่อารมณ์ที่ขึ้นลงของพวกเขาก็จบลงอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน

สำหรับเรื่องชีวิตส่วนตัว ชาวกรกฎที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ มีแนวโน้มเปิดเผยลักษณะความสัมพันธ์แบบโรแมนติกที่ยืนยาว ลักษณะเด่นของชาวราศนี้คือความซื่อสัตย์และจงรักภักดี แต่มักกลัวการที่ต้องเผชิญกับความรักที่ไม่มีความสุข ธรรมชาติเป็นคนไม่เชื่อในความรัก

คืนเดือนมืดของคนที่เกิดราศีกรกฎ

ช่วยเพิ่มพลังในการแก้ปัญหาในชีวิต และการทุ่มเทให้กับครอบครัว เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ควรเอาเรื่องราวปัญหาต่าง ๆ ขึ้นมาพูดคุยกัน

ข้างขึ้นของคนที่เกิดราศีกรกฎ

กระตุ้นความสนใจในเพศตรงข้าม ไม่ใช่ในส่วนของร่างกายแต่เรื่องของจิตใจ อารมณ์ และวามรู้สึก มีความต้องการเข้าใจพฤติกรรม ผู้ชายมีแนวโน้วที่จะเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น ส่วนทางด้านของผู้หญิงก็ช่วยเพิ่มด้านความรู้สึกให้กับผู้ชาย

วันเพ็ญของคนที่เกิดราศีกรกฎ

เป็นช่วงแห่งการฟื้นฟูจิตใจ ควรสร้างความแข็งแกร่งทางจิตใจ เรื่องอื่น ๆ ที่ไม่สำคัญอาจชะลอไว้ได้

ข้างแรมของคนที่เกิดราศีกรกฎ

มักตกอยู่ในความทรงจำเก่า ๆ อยากเจอเพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียน บางคนอาจเอารูปเก่า ๆ ขึ้นมาดู จงรีบฉวยโอกาสนี้ไว้เพราะถ้าคุณอาจพบใครสักคนในอดีต

Previous articleMod มุมกล้อง Third Person ของ Cyberpunk 2077 ใช้งานได้แต่ยังไม่สมบูรณ์
Next articleดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีกันย์ อย่างไร