ดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีตุลย์ อย่างไร

395

ดวงจันทร์

ดวงจันทร์มีผลต่อชาวราศีตุลย์ ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน มักช่วยกระตุ้นด้านอารมณ์ มีการติดต่อสื่อสารกัน ชอบงานบันเทิงและงานฉลอง ควรใช้เวลานี้พบเจอเพื่อนฝูง พาไปดูหนัง หรือไม่ก็ชมนิทรรศการ

ชาวราศีตุลย์ ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงจันทร์ อาจได้พบเจอผู้คนใหม่ ๆ มีความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวยในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ พร้อมแยกย้ายทันที การตัดสินใจมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หากมีคนทะเลาะกันชาวราศีนี้จะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ ส่งผลให้อาจเกิดหุ้นส่วนทางธุรกิจ

ลักษณะของคนที่เกิดราศีตุลย์ เป็นราศีแห่งการรับรู้ถึงความรู้สึก ได้รับอิทธิพลด้านความโรแมนติกจากดวงจันทร์ มีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมในด้านศิลปะ ส่วนมากดูแตกต่างจากผู้คนรอบข้าง เพราะมีความสนใจต่อสิ่งแวดล้อมรอบตัว พวกเขามีมุมมองที่เปิดรับผู้คนแบบเป็นมิตรได้ง่าย ไม่ชอบความหยาบคาย คำหยาบ และการปะทะกัน

คืนเดือนมืดของคนที่เกิดราศีตุลย์

เหมาะกับงานแต่งงาน หรือการเริ่มต้นครอบครัวใหม่ จะเป็นเรื่องแปลกมากหากหย่ากันในวันนี้ ซึ่งการตัดสินใจของคนที่เกิดราศีตุลย์ในช่วงนี้อาจจะไม่แย่ที่สุด แต่อาจเป็นดีที่สุด

ข้างขึ้นของคนที่เกิดราศีตุลย์

ควรให้ความสำคัญกับคนรอบ ๆ ข้าง คิดถึงความสัมพันธ์ที่คุณมีแบบใกล้ชิด วันที่ดวงจันทร์ส่งผลถึงชาวราศีตุลย์ มักทำให้พวกเขามีมุมมองตามความเป็นจริง และสามารถจัดการเรื่องความสัมพันธ์ต่าง ๆ ได้ดีต่อเพื่อนที่จะเข้ามาในอนาคต

วันเพ็ญของคนที่เกิดราศีตุลย์

เป็นช่วงแห่งการประนีประนอม คุณอาจกำลังยอมทำตามและคาดหวังให้คู่รักของคุณทำแบบเดียวกับคุณ

ข้างแรมของคนที่เกิดราศีตุลย์

ไม่ควรตัดสินอะไรในช่วงนี้ ควรฟังเสียงตัวเองให้มาก ๆ เพราะนั่นจะนำพาให้คุณไปสู่วิถีทางที่ถูกต้อง

Previous articleดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีกันย์ อย่างไร
Next articleดวงจันทร์ มีอิทธิพลต่อ ชาวราศีสิงห์ อย่างไร