4 ราศีที่ต้องระวังเรื่องความรักช่วงต้นปี 2564

426

ราศี

ใกล้ถึงช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว สำหรับปี 2563 ที่เกิดโรคระบาดจนทำให้ทุกอย่างต้องซบเซา รวมไปถึงหลาย ๆ คู่รักที่จะมีโครงการแต่งงานก็ต้องเลื่อนออกไปเพราะสภาวะโรคระบาด ซึ่งหลาย ๆ คู่อาจจะกระทบถึงการตกงานของคู่ครองที่ทำให้ฐานะการเงินต้องมีปัญหาตามมา หรือไม่สามารถจัดงานได้เพราะอาจเป็นส่วนแพร่กระจายของไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19

จากคำทำนายตามจักรราศี พบว่า 4 ราศีต่อไปนี้มีเกณฑ์จะต้องระมัดระวังในเรื่องความรักให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสที่ความรักจะแตกหักได้

ราศีเมษ (14 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม)

ราศีเมษ จะมีเกณฑ์ที่ต้องระวังการเสียคนรักไปจากเรื่องการเงิน เพราะคู่ครองอาจจะไม่สามารถรอการเลื่อนแต่งงานออกไปได้อีกแล้ว แม้ว่าการเงินของคุณอาจจะมีปัญหาเพราะได้รับผลกระทบจากสภาวะโรคระบาด

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 17 มกราคม)

ราศีธนู มีเกณฑ์จะผิดใจกับคนรักอย่างแรงหากต้องออกเดินทางท่องเที่ยวไกล ๆ ในต่างจังหวัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการไปทะเล เพราะจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เราผิดใจจากคนรักในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แม้ว่าจะดูไม่ใช่ปัญหาในช่วงแรกแต่จะกลายเป็นเรื่องที่เอามาพูดกันในภายหลังและบานปลายกลายเป็นการทะเลาครั้งใหญ่

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน มีเกณฑ์ทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับคู่รักในเรื่องการสร้างอนาคตร่วมกัน จะมีคนใดคนหนึ่งที่ชอบชีวิตแบบอยู่ไปเรื่อย ๆ  โดยไม่สร้างอนาคต และนี่จะเป็นจุดเปราะบางที่ต้องระวังเป็นอย่างมาก

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร มีโอกาสที่จะผิดใจกับพ่อแม่หรือญาติพี่น้องของคู่รักสูงมาก อาจจะเกิดเหตุการ์ณที่ต้องใช้เหตุผลในการพูดคุยแต่สุดท้ายอาจกลายเป็นการทะเลาะเพราะฝ่ายหนึ่งใช้อารมณ์มากเกินไป

Previous articleCyberpunk 2077 ยังดรามาไม่จบ ผู้เล่นสงสัย SkillCommando มีไว้ทำไม
Next articleคนงานรับโชคเบา ๆ ส่งท้ายปีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดคำชะโนด