งานแบบไหนเหมาะกับชาวราศีเมถุน ทำแล้วรุ่ง

376

งาน

อิทธิพลแห่งดวงดาวมีผลอย่างมากต่อราศีที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชะตาชีวิตหรือเส้นทางอาชีพ โดยอิทธิพลดวงดาวบางครั้งก็ส่งผลให้เราพบเจอเรื่องราวดี ๆ แต่ในบางครั้งอาจเป็นตัวอุปสรรคขวางไม่ให้เราก้าวหน้า นอกจากนี้ยังเป็นส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งที่สร้างอุปนิสัยใจคอพื้นฐานให้กับผู้ที่เกิดราศีแตกต่างกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบว่า ทำไมคน ๆ นี้เหมาะกับการงานด้านหนึ่ง ทำอะไรก็ดูง่ายและรุ่งเรืองไปเสียหมด ขณะที่กับบางสายงาน หยิบจับอะไรก็เหมือนผิดพลาดไปเสียหมด

ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า อิทธิพลของดวงดาวราศีเกิดมีส่วนกับการประกอบอาชีพหรือเลือกสายงาน ดังนั้นหากรู้เรื่องนี้ไว้บ้าง อาจช่วยเหลือให้การดำเนินชีวิตง่ายขึ้น เพราะได้ทำงานที่เหมาะกับตัวเอง แต่ทั้งนี้ความชอบความรักในงานนั้น ก็มีส่วนสำคัญมากเช่นกัน ไม่ใช่ว่าดวงบอกว่าเหมาะกับงานนี้ ก็ฝืนทำทั้งที่ไม่ชอบ

ชาวราศีเมถุน เหมาะกับงานแบบไหน

คนที่เกิดราศีนี้ ธาตุประจำตัวคือลม ส่งผลให้เป็นคนช่างคิด มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักริเริ่ม และในขณะเดียวกันก็เป็นคนอ่อนไหวเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ชอบพูดคุยกับคนรอบข้าง ทำให้หาพันธมิตรร่วมลงทุนได้ง่ายกว่าราศีต่าง ๆ

คนคู่เป็นสัญลักษณ์ของคนที่เกิดราศีเมถุน การทำงานจึงมักประสบความสำเร็จเหมือนมีสองคนช่วยทำ ชาวราศีนี้มีสายงานที่ค่อนข้างจำกัด จึงควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกสายอาชีพ

มุมมองในการทำงาน

จากการที่มีลมเป็นธาตุประจำราศี คนที่เกิดราศีนี้จึงเหมาะกับงานที่ใช้ความคิดและสมองมากกว่าใช้กำลัง ชาวราศีเมถุนมักไม่ค่อยมีความอดทนและไม่ขยันหมั่นเพียรเท่าไหร่ ทำให้เหมาะกับงานที่ต้องใช้ทักษะด้านการสื่อสาร หรือไม่ก็การสร้างเครือข่ายธุรกิจ

อาชีพที่เหมาะสม

ผู้ชายที่เกิดราศีเมถุน มักชอบเลือกงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ไม่ชอบนั่งทำงานในออฟฟิศ งานที่เหมาะกับชาวราศีนี้มากที่สุดคือ งานผู้จัดการ และตัวแทนการเจรจา หรือถ้าชอบการสื่อสารก็อาจจะเป็นนักข่าว นักเขียน หรือไม่ก็วิศวกร

ผู้หญิงที่เกิดราศีเมถุน ชื่นชอบงานเกี่ยวกับการพบเจอผู้คน ส่วนมากจะเลือกเป็นแอร์โฮสเตส เลขานุการ และผู้บริหาร ซึ่งต้องขอบคุณธาตุลมที่มอบเสน่ห์ลึกลับตามธรรมชาติ ทำให้หลาย ๆ คนอยากเข้าใกล้และรู้จัก สายงานที่เหมาะกับสาวราศีนี้คือ นักจิตวิทยา ครู และนักสังคมสงเคราะห์

Previous article4 ปีนักษัตร เตรียมรับทรัพย์กระเป๋าตุงในปี 2564
Next articleดวงชะตา ราศีมังกร ประจำสัปดาห์ 28 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564