ดวงชะตา ราศีมังกร ประจำสัปดาห์ 28 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564

104

ดวงชะตา

เช็คดวงชะตาประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2563 ถึง 3 มกราคม 2564 สัปดาห์พิเศษแห่งการข้ามปี จากปี 2563 ที่มีสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ไปถึงปี 2564 ปีแห่งความหวัง สำหรับหนึ่งสัปดาห์ที่จะสามารถกำหนดโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณหรืออาจคอยเตือนภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน

ราศีมังกร ซึ่งเป็นผู้เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ ราศีแห่งบารมีและความสง่างามที่สามารถทำให้คนรอบข้างยำเกรงได้เสมอ มีดวงชะตาในด้านต่าง ๆ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ดังต่อไปนี้

การเงิน

แม้เป็นช่วงหยุดยาวปีใหม่ แต่จะมีโอกาสจากงานใหม่ ๆ เข้ามาที่จะเป็นดีลงานจากดินแดนไกลหรืออาจจะเป็นดีลจากต่างแดน ที่จะทำให้รายได้เพิ่มพูลมากในช่วงต้นปี

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามรับงานใหม่ ๆ เข้ามาในช่วงนี้ อย่าติดว่าจะต้องพักผ่อนเพราะมีโอกาสในการเปลี่ยนเป็นรายได้มหาศาลอย่างคาดไม่ถึง ในขณะที่พนักงานประจำ อาจได้เปลี่ยนบริษัทใหม่ในไม่ช้าและจะมีการเงินที่ดีมากขึ้น

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่ต้องระวังคนที่เข้ามาใหม่เพราะจะมีนิสัยที่ชอบเอาเปรียบตัวเราในอนาคตหลังจากที่คบกันไปสักระยะ ในขณะที่คนมีคู่ ระวังการเที่ยวปีใหม่ที่อาจเกิดเหตุการณ์ทำให้ผิดใจกันยาว ๆ จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ

มีเกณฑ์สุขภาพดีแข็งแรง แม้จะอยู่ในช่วงโรคระบาด แต่พึงระวังการใช้ข้อเข่ามากจนเกินไป อย่าเดินไกลมากนักมัโอกาสจะฟกช้ำได้

โชคลาภ

เป็นช่วงที่มีโชคลาภเข้ามาเรื่อย ๆ และหากทำบุญกับคนตาบอด ไม่ว่าจะด้วยเงินหรือน้ำใจ เช่น พาจูงข้ามถนน พาไปส่งป้ายรถเมล์ หรือซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากผู้พิการทางสายตา จะยิ่งเสริมดวงในจุดนี้มากขึ้น

Previous articleงานแบบไหนเหมาะกับชาวราศีเมถุน ทำแล้วรุ่ง
Next articleดวงดาวเกิดกับอิทธิพลที่มีต่อนิสัยของ ชาวราศีมังกร